George Clooney lại bị “chất vấn” về giới tính

NK (Theo Huffington Post)-Thứ tư, ngày 18/12/2013 09:33 GMT+7

 Là gương mặt trang bìa tháng 1 năm 2014 của tạp chí Esquire (Anh), George Clooney thêm một lần nữa đối diện với những tin đồn về giới tính.

Người đàn ông hào hoa nhất thế giới này luôn được các mỹ nhân vây quanh, số bạn gái của George Clooney cũng không hề ít. Nhưng không vì thế mà các tin đồn đồng tính chịu buông tha nam diễn viên này.

Cũng như một số đồng nghiệp từng bị chất vấn về tin đồn giới tính, George Clooney không khẳng định cũng không phủ nhận. Anh cho rằng một cái lắc đầu thẳng thừng không phải là điều công bằng với những người bạn rất tốt mà anh đang có trong cộng đồng những người đồng tính.

Phủ nhận theo George Clooney như thể nói rằng đồng tính là điều tồi tệ. Nam diễn viên cũng cho biết anh tôn trọng sự riêng tư của bản thân và hạnh phúc với cuộc sống, sự lựa chọn của mình nên ai muốn phán xét như thế nào anh cũng không quan tâm hay bình luận gì.

Chưa bao giờ làng giải trí lại bùng phát nhiều tin đồn về giới tính của các nghệ sĩ như hiện nay. Bên cạnh những nhân vật công khai thừa nhận đồng tính thì cũng không ít người trong đó có George Clooney bất kể có hẹn hò, sánh đôi cùng người đẹp nào chăng nữa thì vẫn luôn bị nghi ngờ. Vậy thì công chúng cứ nghi ngờ và đồn đại, theo George Clooney, đó chẳng phải là việc quá dễ dàng đó sao?

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước