George Clooney lên kế hoạch cho đám cưới mơ ước

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ hai, ngày 19/05/2014 18:32 GMT+7

Amal Alamuddin và George Clooney. (Ảnh: People Mag)

Sau khi cầu hôn Amal bằng chiếc nhẫn kim cương lớn đến mức khiến mọi phụ nữ phải ghen tỵ, George Clooney đang lên kế hoạch gửi tặng hôn thê một đám cưới trong mơ.

Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh đã cầu hôn nữ luật sư người Anh Amal Alamuddin vào tháng trước và hiện cả hai đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 9. Theo thông tin, đám cưới sẽ diễn ra tại một trong hai nơi ở của George Clooney - tại Lake Como, Italy hoặc tại Cabo San Lucas, Mexico.

Theo nguồn tin của tạp chí Us: “George sẽ kết hôn ngay với Amal vào ngày hôm nay nếu anh ấy có thể, nhưng anh ấy muốn cho cô ấy một đám cưới trong mơ. Đây là đám cưới đầu tiên của Amal và George muốn đó cũng sẽ là đám cưới cuối cùng của anh ấy”.

Trước khi quyết định tiến tới hôn nhân với nữ luật sư 36 tuổi, George đã từng kết hôn và chia tay. Sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân này ám ảnh anh đến mức anh đã từng tuyên bố không bao giờ kết hôn lần nữa. George đã sống đời độc thân, khiến mọi phụ nữ phải nhìn anh ấy trong “thèm muốn” và “ước vọng” trong suốt một thời gian dài, cho đến khi Amal xuất hiện. Nữ luật sư người Anh đã khiến George một lần nữa muốn "dấn thân" vào đời sống hôn nhân.

Theo Us: “George sẽ làm bất cứ điều gì khiến Amal hạnh phúc”.

George Clooney và Amal đã tổ chức buổi lễ đính hôn vào ngày 11/5 với sự có mặt của 20 người bạn thân tại cà phê Habana ở Malibu, California. Buổi lễ còn có sự tham gia của Bono – thủ lĩnh của nhóm U2. Bono đã hát tặng cặp đôi ca khúc Wonderwall.

Cũng theo nguồn tin thân cận, sau khi cặp đôi kết hôn, George có thể sẽ chuyển nhà đến London. Lý do vì Amal không muốn di chuyển, thay đổi công việc của cô tại chỗ làm hiện tại.

“Amal muốn tiếp tục công việc của mình và George rất ủng hộ và tự hào về sự nghiệp của cô. Anh ấy sẽ sớm đến London, vì thế họ đang tìm kiếm một ngôi nhà mới cùng nhau”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước