George Clooney sẽ mời Brad Pitt là phù rể?

Linh Đan -Thứ bảy, ngày 21/06/2014 06:49 GMT+7

Tờ Daily Mail tiết lộ, George Clooney sẽ mời người bạn lâu năm Brad Pitt làm phù rể cho mình trong đám cưới được tổ chức vào tháng 9 tới.

Staria Clooney, cô của nam diễn viên hạng A bật mí Brad Pitt gần như chắc chắn sẽ có mặt và đảm nhận vai trò phù rể trong đám cưới của George Clooney.

"Tôi có thể nói rằng, cậu ấy (George Clooney) sẽ chọn Brad Pitt. Cả hai đã là bạn trong nhiều năm và luôn giữ tình bạn rất tốt dù rất bận rộn", bà Staria Clooney cho biết.

‘ Brad Pitt và George Clooney là bạn trong nhiều năm qua

Đám cưới của người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất hành tinh nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Sau nhiều năm từ chối hôn nhân vì cho rằng mình không phù hợp, George Clooney đã bất ngờ đính hôn và lên kế hoạch đám cưới với nữa luật sư Amal Alamuddin - người gần như không có liên quan tới làng giải trí. Sự thay đổi bất ngờ này khiến mọi chi tiết xung quanh đám cưới này trở thành những thông tin nóng trên báo chí.

Ngoài bật mí về chú rể, bà Staria Clooney còn tiết lộ về địa điểm tổ chức đám cưới. Đúng như báo chí dự đoán và đưa tin trong những ngày qua, đám cưới sẽ được tổ chức tại Ý vào tháng 9 tới.

"Tôi đã từng được nghe hôn lễ sẽ được tổ chức tại Cincinnati - không xa lắm với Kentucky, nơi gia đình của George sống nhưng cuối cùng địa điểm đó đã không được chọn. Tôi biết Nick và Nina (cha mẹ George) đã lên kế hoạch tới Italy trong tuần tới và tôi đoán đó là nơi đám cưới sẽ diễn ra", cô của nam diễn viên kiêm nhà sản xuất hàng đầu của Hollywood cho biết.

‘ George Clooney và Amal Alamuddin trong những khoảnh khắc đẹp bên nhau

Tuần trước, George Clooney đã có chuyến về thăm gia đình tại Kentucky nhưng điều khiến cả nhà thất vọng là cô dâu tương lai đã không xuất hiện do bận rộn với công việc tại London.

"Cậu ấy (George Clooney) giải thích rằng, Amal Alamuddin là một luật sư, công việc của cô ấy là đi nhiều nơi trên thế giới, tham gia giải quyết nhiều công việc quan trọng vì thế không thể có mặt tại đây được", Ben Breslin, anh họ của George tiết lộ.

Nam diễn viên 53 tuổi cầu hôn nữ luật sư Amal Alamuddin vào tháng 4 vừa rồi sau gần một năm quen nhau. Báo chí tiết lộ, khác với những mối tình trước đây, George Clooney đã phải ngỏ lời, thậm chí tán tỉnh trước khi có được lời đồng ý gặp mặt của hôn thê.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước