George Clooney thuê Lana Del Rey hát đám cưới

A (Theo E.News)-Thứ sáu, ngày 04/07/2014 07:53 GMT+7

George Clooney và Lana Del Rey. (Ảnh: G)

George Clooney được cho là sẽ thuê nữ ca sĩ mới nổi Lana Del Rey hát trong đám cưới của anh diễn ra vào tháng 9. Vợ chưa cưới của anh vô cùng hâm mộ nữ ca sĩ này.

Theo thông tin được đưa bởi tờ Daily Star, nam diễn viên 53 tuổi đã tiếp cận người đại diện của Lana Del Rey để thương thảo về việc nữ ca sĩ sẽ trình diễn trong đám cưới của anh vào tháng 9 tại Italy. Mong muốn này xuất phát từ sự hâm mộ của Amal Alamuddin - vợ tương lai của George.

"Amal là fan hâm mộ lớn của Lana" - nguồn tin của Daily Star nói - "Và George đã liên hệ với người của Lana để hỏi xem liệu cô ấy có biểu diễn được trong đám cưới của anh ấy không".

Nữ ca sĩ 28 tuổi mới đây cũng đã được mời biểu diễn trong đám cưới xa hoa của rapper Kanye West và Kim Kardashian và George được cho là sẵn sàng bỏ ra mọi giá để mời được nữ ca sĩ biểu diễn trong đám cưới với mong muốn sẽ làm hài lòng vợ chưa cưới.

"Tiền bạc không phải là vấn đề với George" - nguồn tin của Daily Star nói tiếp - "Anh ấy sẵn sàng trả Lana bất cứ giá nào cô ấy muốn miễn vợ anh ấy hạnh phúc".

Tuy nhiên, Lana Del Rey hiện chưa có câu trả lời rõ ràng nào về lời đề nghị. Cô chưa nhận lời và cũng chưa khẳng định sẽ trình diễn trong lễ cưới của cặp đôi nổi tiếng này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước