George Clooney tiếp tục "hút hồn" phái nữ trên Esquire

Lê Đào Lăng Tiêu-Thứ ba, ngày 12/11/2013 14:00 GMT+7

 Nhìn George Clooney, phụ nữ sẽ nói: "Bạn phải yêu anh ấy!" và đàn ông thì chép miệng: "Quỷ tha ma bắt gã đi!"...

Phụ nữ nhìn George Clooney và yêu mến anh ấy đã là chuyện hiển nhiên - hiển nhiên như mặt trời sẽ tỏa sáng vào ban ngày và mặt trăng sẽ tròn vào những ngày giữa tháng. George đẹp, George hấp dẫn, George quyến rũ... Tất cả những điều này chẳng ai cần phải bàn cãi nữa.

Nhìn George Clooney, phụ nữ sẽ nói những câu kiểu như: "Bạn phải yêu anh ấy", "Bạn tất nhiên phải yêu anh ấy rồi", "Cả quỷ sứ cũng không thể buông tha anh ấy", "Anh ta khiến tất cả nữ giới biết thưởng thức cái đẹp phát điên"... Và bây giờ, đến cánh mày râu cũng phải chép miệng: "Gã này đẹp!".

Nhưng đấy chỉ là ở khía cạnh hình thức và điều đáng tiếc, Georger Clooney lại không chỉ có hình thức. Ở khía cạnh công việc, trong vai trò của một diễn viên và đạo diễn, George còn rất tài năng. George đã có 2 tượng vàng Oscar cho Phim xuất sắc nhất (phim Argo, 2013), Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (phim Syriana). Ở giải thưởng điện ảnh danh giá khác, Quả cầu vàng, George đã 3 lần chiến thắng trong tổng số 10 lần được đề cử.

Và còn rất nhiều, rất nhiều những thành tựu khác nữa và đấy cũng là lý do vì sao cái tên George Clooney luôn luôn và luôn luôn nằm trong danh sách Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh từ năm này qua năm khác. Và đấy cũng là lý do vì sao người ta - dù biết - vẫn luôn phải lặp lại những điều hiển nhiên về George Clooney. Và đấy cũng là lý do vì sao người ta lại phải một lần nữa nói những câu người ta luôn nói khi nhìn những hình ảnh mới nhất của George trên ấn phẩm mới nhất của tạp chí Esquire số phát hành tháng 12.

"Bạn phải yêu anh ấy!"...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước