George Clooney trao hôn thê nhẫn kim cương 16 tỷ đồng

Linh Đan -Thứ tư, ngày 14/05/2014 15:21 GMT+7

Amal Alamuddin - hôn thê của George Clooney không khỏi tự hào khi khoe chiếc nhẫn đính hôn kim cương trị giá gần một triệu USD của mình.

Không chỉ làm cả thế giới bất ngờ vì thông tin đính hôn sau nhiều năm tuyên bố không phải mẫu người của hôn nhân, George Clooney còn khiến tất cả phải trầm trồ vì chiếc nhẫn trao cho cô bạn gái Amal Alamuddin.

Theo tờ People, người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất hành tinh đã phải bỏ ra khoảng 757.000 USD (tương đương với 16 tỷ đồng) để mua chiếc nhẫn đính hôn. Sở dĩ chiếc nhẫn có giá "cắt cổ" như thế là do nó được làm từ một viên kim cương 7 carat và bạch kim.

Thiết kế của chiếc nhẫn được đánh giá là khá đơn giản nhưng tinh tế, đặc biệt thu hút người nhìn vì kích thước và sự nổi bật.

‘ Chiếc nhẫn đính hôn khủng mà George Clooney trao cho bạn gái

Khi Amal Alamuddin xuất hiện trong bữa tiệc tối ngày 11/5 cùng George Clooney, cô đã không giấu nổi niềm tự hào khi khoe chiếc nhẫn với cả thế giới. Tờ Daily Mirror cho biết, nam diễn viên kiêm đạo diễn 53 tuổi đã không hề dễ dàng để chinh phục trái tim của Amal Alamuddin như nhiều người lầm tưởng. Sau cuộc gặp gỡ tại một sự kiện từ thiện, George Clooney đã gửi cho nữ luật sư xinh đẹp một email tán tỉnh khi cô từ chối nhận và cho số điện thoại để liên lạc.

"Người đàn ông nóng bỏng nhất hành tinh rất nên gặp gỡ với nữ luật sư nhân quyền xinh đẹp nhất hành tinh", bức email viết.

Mặc dù rất thích thú với bức email nhưng Amal Alamuddin vẫn khiến George Clooney phải chờ vài ngày rồi mới trả lời.

‘ George Clooney và hôn thê nắm chặt tay trong buổi tiệc ăn mừng ở Malibu

Daily Mirror cũng cho biết thêm, người đàn ông từng tôn thờ chủ nghĩa độc thân đã cầu hôn theo đúng truyền thống là quỳ gối trước người tình.

Ngay sau lễ đính hôn, cặp đôi hạnh phúc đã có buổi lễ ăn mừng với bạn bè tại quán cafe Cafe Habana, Malibu. Vợ chồng siêu mẫu Cindy Crawford và giọng hát chính nhóm U2, Bono là những khách mời nổi tiếng tại bữa tiệc này.


Sinh ra tại Beirut, Syria, Amal Alamuddin là luật sư chuyên về luật pháp quốc tế và nhân quyền. Cô tốt nghiệp Đại học Luật New York. Từ năm 2011, cô bắt đầu công việc đại diện cho nhà sáng lập ra mạng WikiLeaks, Julian Assange.

Xinh đẹp, tài giỏi, thông thạo tiếng Anh, Pháp và Arab, Amal Alamuddin được cho là từng đảm nhận vị trí cố vấn cho cựu Tổng thư ký LHQ, Kofi Annan tại Syria. Cô cũng là tác giả của một số chương sách và bài báo về luật pháp quốc tế.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước