Gia đình Jolie Pitt xả hơi tại công viên

Oải Hương-Thứ bảy, ngày 28/12/2013 13:00 GMT+7

Cặp đôi quyền lực của Hollywood – Angelina Jolie và Bard Pitt – đã trải qua một ngày nghỉ lễ vui vẻ cùng 6 người con. Gia đình nổi tiếng này đã cùng chia sẻ thời gian tại Công viên Currumbin Wildlife tại Gold Coast ở Queensland, Australia.

Ngày hôm qua, sau lễ Giáng sinh, tạm gác lại mọi công việc và các hoạt động liên quan đến phim ảnh, Angelina và Brad Pitt đã đưa những người con của họ dạo chơi tại công viên Currumbin Wildlife. Tại đây, những đứa trẻ nhà Jolie Pit được chạy nhảy cũng như đến thăm và chơi đùa với những động vật nằm trong khuôn viên bệnh viện dành cho những động vật bị ốm. Đây là khu vực không thường xuyên được mở cửa cho khách đến thăm. Cả 6 đứa trẻ đều tỏ ra rất thoải mái.

‘ Gia đình Jolie Pitt tại công viên Currumbin Wildlife. (Ảnh: Just Jared)

Trước đó, vào đầu tuần này, gia đình Jolie Pitt cũng được thấy cùng nhau đi nghỉ trên thuyền tại sông Coomera. Để những người con mình được tự do khám phá thế giới xung quanh là điều Angelina và Brad luôn thúc đẩy. Cặp đôi cho biết họ khuyến khích và luôn muốn các các được phát triển theo cách tự nhiên nhất.

Angelina Jolie hiện dành phần lớn thời gian tại Australia. Cô đang quay bộ phim mới tại đây – một dự án làm phim về Louis Zamperini – vận động viên Olympic người Mỹ và là tù binh trong thế chiến thứ 2. Bộ phim được dựa trên cuốn sách nổi tiếng của tác giả Laura Hillenbrand - Unbroken: A World War II Story of Survival, Resilience, and Redemption.

Những hình ảnh của gia đình Jolie Pitt tại công viên Currumbin Wildlife, Gold Coast ở Queensland, Australia:

‘ Pax Thiên bế trên tay một con vật đang bị ốm.

‘ Những đứa trẻ nhà Jolie Pitt tỏ ra đặc biệt quan tâm khi được đến khu vực dành cho những con thú bị ốm củ công viên Currumbin Wildlife.

‘ Vivienne - cô con út nhà Jolie Pitt.

‘ Pax Thiên và mẹ, Angelina Jolie.

‘ Maddox - người con nuôi đầu tiên của Jolie - đã khá chững chạc trong tấm ảnh mới.

‘ Jolie và Pitt.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước