Giám khảo The Voice nhận lời cầu hôn đúng ngày Tình nhân

Hạt Tiêu (Theo E.News)-Thứ bảy, ngày 15/02/2014 16:07 GMT+7

Hình ảnh được Christina Aguilera chia sẻ trên trang Twitter cá nhân.

Christina Aguilera - nữ giám khảo của The Voice Mỹ - đã nhận được lời cầu hôn của bạn trai ngày hôm qua, đúng ngày lễ Tình nhân (14/2).

Christina Aguilera đã thông báo tin vui bằng một chia sẻ trên trang mạng xã hội Twitter. Nữ giám khảo của chương trình The Voice viết: "Anh ấy đã hỏi và tôi đã nói...".

Và ngay dưới dòng viết này là hình ảnh cặp đôi nắm tay nhau với chiếc nhẫn kim cương lớn trên tay Aguilera, điều này đồng nghĩa với thông báo cô đã chấp nhận lời cầu hôn và đính hôn với bạn trai Matt Rutler. Cô đã sẵn sàng bước vào đời sống hôn nhân một lần nữa và bước sang một chương khác của cuộc đời.

Một nguồn tin nói với tạp chí People: "Họ rất yêu nhau và thật sự háo hức với bước phát triển tiếp theo này".

Christina Aguilera và Matt gặp nhau tại trường quay của phim Burlesque năm 2010. Lúc đó Matt là trợ lý của bộ phim. Đây cũng chính là thời điểm nữ ca sĩ đang trải qua nỗi đau buồn từ cuộc chia tay với chồng cũ Jordan Bratman. Cả hai có chung với nhau một cậu con trai trước khi chia tay và hiện đang cùng nuôi dưỡng cậu bé, Max (6 tuổi).

Những người bạn của Christina nói nữ ca sĩ 33 tuổi không thể trì hoãn mong muốn được làm mẹ một lần nữa. Cô và Matt sẽ sớm có với nhau những đứa con chung: "Cô ấy thực hiện việc đó và rõ ràng đứa trẻ tiếp theo của cô ấy sẽ được sinh ra trước khi cô ấy 35 tuổi".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước