“Góa phụ đen” mang bầu, tương lai của The Avengers 2 ra sao?

T.A-Thứ ba, ngày 04/03/2014 18:24 GMT+7

Thông tin Scarlett Johansson mang thai con đầu lòng nhận được nhiều lời chia vui từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Tuy nhiên với những nhà làm phim The Avengers 2 thì sẽ có nhiều việc phải tính toán lại.

Theo kế hoạch ban đầu sau khi kết thúc các chương trình quảng bá cho Captain America 2: The Winter Soldier, vào khoảng đầu tháng 4, Scarlett Johansson sẽ bắt đầu khởi quay The Avengers 2. Lịch trình trên gần như chắc chắn sẽ phải điều chỉnh lại khi mà nữ diễn viên mang thai.

Đây là điều không hề dễ dàng nếu như không nói sẽ tạo nên những xáo trộn phức tạp cho tiến độ làm phim cũng như chất lượng các cảnh quay.

Hình ảnh “Góa phụ đen” trong The Avengers gắn liền với bộ đồ đen bó sát và những đường cong rất gợi cảm. Vai diễn cùng đòi hỏi phải có nhiều cảnh hành động mạo hiểm. Liệu Scarlett Johansson có thực sự đảm nhận được vai diễn trong khi đang mang bầu?

Giải pháp được đề ra là sẽ phải sắp xếp rất khéo léo theo hướng thực hiện sớm những cảnh quay của “Góa phụ đen” trước khi người đẹp này có thay đổi rõ rệt về mặt hình thức. Trước đó, nữ diễn viên Penelope Cruz cũng từng đóng phim Cướp biển Caribbean khi đang mang thai khá lớn. Mặc dù vậy kiểu trang phục nhiều lớp của Penelope giúp cô che bụng bầu một cách hiệu quả.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước