Gwyneth Paltrow sắp nhận “đòn trả đũa” từ báo giới?

Nhã Khanh (Theo Us Weekly)-Thứ tư, ngày 16/10/2013 11:33 GMT+7

  Người phụ nữ đẹp nhất thế giới Gwyneth Paltrow đang được tạp chí Vanity Fair đưa vào tầm ngắm.

Vanity Fair – một trong những tạp chí rất có ảnh hưởng trong làng giải trí và tuổi đời tới 100 năm không thể thờ ơ trước những phát ngôn của Gwyneth Paltrow.

Từng là khách mời, nhân vật yêu thích của Vanity Fair nhưng Gwyneth Paltrow vẫn công khai chỉ trích tạp chí này một cách gay gắt vì cho rằng họ xâm phạm nghiêm trọng đời tư của các ngôi sao. Không những thế, nữ diễn viên này còn lên tiếng kêu gọi đồng nghiệp bất hợp tác với Vanity Fair.

‘ Gwyneth Paltrow không còn muốn xuất hiện trên Vanity Fair

Cách đáp trả của Vanity Fair là chuẩn bị ra mắt độc giả một “bài viết” đặc biệt. Thông tin cho biết những cây bút giỏi đã được tạp chí này chọn lựa cẩn thận và những gì còn chưa được biết về Gwyneth Paltrow sẽ sẵn sang phơi bày trước công chúng.

Cũng theo đại diện của Vanity Fair hiện nay các ngôi sao có khuynh hướng lôi kéo đồng nghiệp về cùng phe để tạo sức ép, đồng thời cũng để an toàn hơn tuy nhiên việc này không có nhiều tác dụng. Lý do bởi các phóng viên nắm giữ rất nhiều thông tin, bí mật của các ngôi sao và việc tuyên chiến với báo chí là điều phải hết sức cân nhắc kể cả với một ngôi sao quyền lực từng giành giải Oscar hay được tôn vinh là Người đẹp nhất thế giới như Gwyneth Paltrow.

Cây bút hàng đầu của Vanity Fair đã vào cuộc, câu chuyện về Gwyneth Paltrow đang được lên trang và nữ diễn viên này có lẽ phải chuẩn bị tinh thần cho những điều tồi tệ sắp xảy ra.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước