Hai bóng hồng của Lương Triều Vỹ đã làm lành?

Oải Hương (Theo Minh Báo & J.Stars)-Thứ tư, ngày 27/11/2013 06:00 GMT+7

 Với bức ảnh chụp chung cùng nhau vừa được công bố, dường như tảng băng lạnh giá giữa Lưu Gia Linh và Trương Mạn Ngọc – 2 người phụ nữ được ví von như hoa hồng đỏ và hoa hồng trắng của Lương Triều Vỹ - đã được phá bỏ.

Trong nhiều năm, Trương Mạn Ngọc và Lưu Gia Linh đã không còn nhìn mặt nhau. Họ không nói chuyện, không xuất hiện chung trong các sự kiện. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng căng thẳng của cả hai được cho là bắt đầu khi Trương Mạn Ngọc hợp tác với chồng của Lưu Gia Linh – nam diễn viên Lương Triều Vỹ - trong dự án phim Tâm trạng khi yêu vào năm 2000. Sự hợp tác này đã thổi bùng lên tin đồn mỹ nhân họ Trương và nam tài tử nổi tiếng đào hoa của Hong Kong hàn gắn mối quan hệ tình cảm lãng mạn. Câu chuyện về tam giác tình yêu giữa 3 ngôi sao này trong quá khứ một lần nữa được nhắc lại.

‘ Bức ảnh đánh dấu sự hàn gắn của 2 mỹ nhân màn bạc Hong Kong sau hơn một thập kỷ căng thẳng. (Ảnh: J.Stars)

Đáp trả những tin đồn, Lưu Gia Linh đã từng nhiều lần phủ nhận câu chuyện, nữ diễn viên nói tất cả chỉ là hiểu lầm và đây là câu chuyện được tạo dựng bởi các tờ báo lá cải. Tuy nhiên, việc cả hai mỹ nhân hiếm khi cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện trong suốt những năm qua khiến người ta nghi ngờ về độ tin cậy những gì Lưu Gia Linh nói.

Tuy nhiên, vào ngày 23/11 vừa qua, sau nhiều năm, cả hai nữ minh tinh của màn ảnh Hong Kong mới được thấy xuất hiện cùng nhau. Cả Lưu Gia Linh và Trương Mạn Ngọc đều được mời đến tham dự lễ trao giải điện ảnh danh giá Kim Mã, nhưng Lưu Gia Linh bước trên thảm đỏ với chồng, Lương Triều Vỹ, và bạn diễn của anh trong phim Nhất đại tông sư, nữ diễn viên Chương Tử Di. Trong khi đó, Trương Mạn Ngọc đến muộn hơn và suốt buổi lễ diễn ra, cô sánh bước với nam diễn viên kiêm ca sĩ Lưu Đức Hòa.

Một ngày sau sự kiện, Lưu Gia Linh đã phá vỡ sự im lặng kéo dài hơn thập kỷ với Trương Mạn Ngọc khi cô cho đăng tải tấm ảnh cả hai chụp cùng nhau lên trang Weibo cá nhân. Lưu Gia Linh viết chú thích cho tấm ảnh: “Những năm tháng thật sự tươi đẹp”.

Theo thông tin, cả 2 mỹ nhân đã cùng đi chung chuyến bay về Đài Loan. Trước khi rời đi, họ đã cùng nhau chụp một bức ảnh.

Sau khi bức ảnh được công bố đã gây sự chú ý vô cùng lớn trên cộng đồng mạng, đã có hơn 10.000 người bấm "like" bức ảnh. Những người tinh ý đã nhận ra rằng, qua hình ảnh phản chiếu từ kính đeo mắt của Lưu Gia Linh, người chụp bức ảnh này không ai khác chính là Lương Triều Vỹ.

Nhiều cư dân mạng đã miêu tả về bức ảnh, rằng 2 người phụ nữ giống như “hoa hồng đỏ và hoa hồng trắng của Lương Triều Vỹ” đã kết thúc cuộc chiến hoa hồng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước