Hariwon hào hứng với vai diễn đầu tay

Thu Trang-Thứ tư, ngày 18/06/2014 16:23 GMT+7

Đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Chàng trai năm ấy của đạo diễn Quang Huy, Hariwon vô cùng hào hứng và đặc biệt yêu thích nhân vật của mình.

Hari chia sẻ, đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên của mình nên lúc đầu cô cảm thấy hơi lo lắng. Nhưng khi bắt đầu quay, được sự hướng dẫn của đạo diễn, các anh chị em trong đoàn, cô đã nhanh chóng bắt kịp tâm lý nhân vật và ngày càng cảm thấy hứng thú với vai diễn của mình.

“Trước đây Hari có đóng phim ở Hàn Quốc rồi nhưng toàn là đóng vai phụ và xấu thôi, như là vai đánh người ta, ăn hiếp người ta, vai con gái hư quyến rũ đàn ông xong rồi bỏ..nên khi nhận được vai diễn này Hari vô cùng hạnh phúc”, Hari hồn nhiên cho biết.

Chàng trai năm ấy là bộ phim thứ hai của đạo diễn Quang Huy sau thành công vang dội của bộ phim Thần tượng vào năm ngoái. Lấy cảm hứng từ cuộc đời thật của chàng ca sĩ tài hoa bạc mệnh Wanbi Tuấn Anh, bộ phim hướng đến một góc nhìn đa chiều và hài hước về cuộc sống của những người trẻ hiện đại với màu sắc gần gũi đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Trong phim Hariwon đảm nhận vai Sky, cô gái từ đất nước Kim chi sang Việt Nam học. Khi đang chơi đá cầu với đám trẻ xung quanh xóm, Sky vô tình gặp Đình Phong (Sơn Tùng), Đình Phong bị vẻ xinh xắn của Sky thu hút nên quyết định làm quen.

Tuy bất đồng ngôn ngữ, Đình Phong và Sky nhanh chóng trở thành đôi bạn thân thiết, yêu thương nhau hết lòng.

Trước khi về Việt Nam sinh sống và làm việc vào đầu năm 2013, Hari từng là thành viên nổi bật của nhóm nhạc Kiss của Hàn Quốc. Sở hữu dòng máu Hàn - Việt, cái tên Hari Won bắt đầu được khán giả yêu mến từ gameshow thực tế Cuộc đua kỳ thú cùng bạn trai, rapper Tiến Đạt.

Chính sự đơn giản, không cầu kỳ, kiểu cách, nghĩ gì nói đó, phong cách hài hước, đáng yêu cộng với nét đẹp trong sáng, tự nhiên đã giúp cho Hariwon có một lượng fan “khủng”. Sự xuất hiện của hotgirl xứ Hàn trong bộ phim Chàng trai năm ấy cũng khiến cho khán giả thích thú, hy vọng sẽ được thấy lại hình ảnh một Hari hồn nhiên, dễ thương trong Cuộc đua kỳ thú 2013.

Hiện tại Hari đang theo học ngành Việt Nam học tại trường ĐHKHXH & NV TP HCM, và phụ giúp Tiến Đạt quản lý quán cà phê riêng, chỉ khi có thời gian phù hợp cô mới tham gia một số hoạt động giải trí.

“Từ nhỏ ước mơ của Hari là được ca hát nhưng Hari cũng sẽ nhận show hạn chế lắm vì phải tập trung học tập. Việc học hành và đi làm ở Đại sứ quán mới là ước mơ lớn nhất của Hari trong thời điểm hiện tại" Hari chia sẻ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước