Hậu ly thân Hilary Duff quyết tâm giảm cân để tái xuất

Bảo Châu (Theo DM)-Thứ năm, ngày 16/01/2014 09:25 GMT+7

Từng là ngôi sao đa tài, sáng giá của Disney nhưng gần 10 năm qua Hilary Duff ít có sản phẩm nghệ thuật nào nổi bật thay vào đó người ta nhắc nhiều hơn đến cô với vai trò làm vợ, làm mẹ. Bước ngoặt ly thân khiến Hilary quyết tâm thay đổi.

Bạn bè của Hilary Duff cho biết ngay sau khi thông tin ly thân được công khai cựu ngôi sao Disney đã lao vào các phòng tập. Cô đang cần lấy lại vóc dáng phù hợp cho vai diễn mới trong một bộ phim truyền hình. Vốn thuộc tuýp người khá tròn trịa, sau khi làm mẹ, Hilary càng trở nên đẫy đà. Vì thế để đáp ứng đúng yêu cầu của vai diễn, Hilary sẽ phải dốc sức cho các bài tập.

‘ Địa chỉ quen thuộc của Hilary Duff giờ là các phòng tập gym

Được biết bộ phim mà Hilary tham gia là một tác phẩm truyền hình rất đáng chú ý với tác giả kịch bản là người từng làm nên hiện tượng với các series phim ăn khách như Sex and the City, Melrose Place, Bervely Hills, 90210...

Tin vui cho những người yêu mến Hilary Duff là dường như Hilary bước qua đổ vỡ hôn nhân một cách khá nhẹ nhàng dù trước đó ai cũng nghĩ rằng nữ diễn viên này quá đắm đuối trong chuyện tình cảm. Hilary xuất hiện trước công chúng với thần thái tươi tắn, thoải mái khi chia sẻ về cảm xúc, suy nghĩ. Một bước ngoặt mới đang tới với Hilary Duff, trước tiên sẽ là về hình thức sau một thời gian đủ dài ít được quan tâm đúng mức.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước