Hé lộ những cái tên mới trong danh sách người tình của Lindsay Lohan

Nhã Khanh (Theo NYDailynews)-Thứ năm, ngày 20/03/2014 16:50 GMT+7

Khi danh sách 36 người tình cũ của Lindsay Lohan được tiết lộ, bên cạnh những cái tên được chỉ ra rõ ràng, công chúng còn vô cùng tò mò về những nhân vật vẫn còn bị xóa mờ. Giờ đây danh tính của họ đã công khai.

Gây ngạc nhiên nhất trong số này là Orlando Bloom, Ryan Phillippe và anh chàng vừa mới đính hôn Ashton Kutcher. Đây là những người tưởng như ít liên quan đến Lindsay Lohan chứ chưa nói đến việc có quan hệ tình cảm với “cô nàng lắm chiêu”.

Với danh sách người tình cũ dài dằng dặc, Lindsay Lohan thực sự gây sốc cho toàn bộ làng giải trí không chỉ vì mức độ phóng túng, buông thả quà đà đối với một cô gái trẻ mà còn vì khả năng chinh phục rất đáng ngạc nhiên của nữ diễn viên này. Những anh chàng sexy nhất thế giới, được hâm mộ nhất, có gia đình, đã đính hôn… đều không thoát được tay Lindsay Lohan.

‘ Ashton Kutcher, Orlando Bloom và Ryan Phillippe

Với bản danh sách, tạp chí In Touch đã gây được tiếng vang lớn. Mặc dù vậy không ít người cảm thấy thất vọng vì động thái tiếp tục công bố danh tính người tình của Lindsay Lohan. Trước đó với lý do nhạy cảm và có thể động chạm đến những mối quan hệ hiện có ở làng giải trí, nhiều cái tên đã được làm mờ. Đây là lý do khá chính đáng trong khi chưa kiểm chứng được Lindsay Lohan thành thật, trung thực đến cỡ nào khi viết ra 36 cái tên gây choáng váng như vậy hay đơn giản chỉ là một cách cố tình gây ấn tượng với bạn bè.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước