Helena Bonham Carter vào vai huyền thoại Elizabeth Taylor

N.K (Theo Independent)-Chủ nhật, ngày 07/07/2013 21:44 GMT+7

Sau Lindsay Lohan, Helena Bonham Carter là nữ diễn viên tiếp theo được chọn hóa thân vào vai Elizabeth Taylor trong dự án phim mang tên Burton và Taylor.

Rất nhiều người ngạc nhiên khi Helena Bonham Carter được lựa chọn cho vai diễn mang tính biểu tượng cho sắc đẹp và sự gợi cảm một thời này. Bởi lẽ dù có tài năng diễn xuất bậc thầy nhưng Helena Bonham Carter đã gần 50 tuổi, hơn nữa lâu nay, nữ diễn viên người Anh này nổi tiếng với phong cách thời trang vô cùng lập dị, không đụng hàng.

‘ Thời trang thảm đỏ lạ lùng

Mỗi lần Helena Bonham Carter xuất hiện trên thảm đỏ là một lần mang tiếng “thảm họa”. Tuy nhiên, trong hình ảnh ban đầu được tiết lộ về tạo hình của hai nhân vật chính trong phim, các chuyên gia đã lột xác thần kỳ cho Helena Bonham Carter. Bà không chỉ gợi nhớ hình ảnh vô cùng quyến rũ đặc trưng của Elizabeth Taylor mà còn trẻ trung, nuột nà hơn bao giờ hết.

‘ Tạo hình của hai diễn viên chính

Bộ phim Burton và Taylor tập trung mô tả một trong những câu chuyện tình nổi tiếng nhất của Hollywood giữa Richard Burton và Elizabeth Taylor. Đôi trai tài gái sắc này phải lòng nhau khi đóng chung trong bộ phim nổi tiếng Cleopatra. Họ kết hôn năm 1964 và ly hôn 10 năm sau đó. Đảm nhận vai Richard Burton trong phim là nam diễn viên Dominic West.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước