Hilary Duff đột ngột ly thân chồng

Hạt Tiêu (Theo People)-Thứ bảy, ngày 11/01/2014 09:53 GMT+7

Hilary Duff - cựu ngôi sao của kênh truyền hình Disney - và chồng đã chính thức sống ly thân. Thông tin vừa được khẳng định bởi người đại diện của Hilary Duff.

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ 26 tuổi đã khiến dư luận bất ngờ khi đột ngột tuyên bố cô và chồng, vận động viên khúc côn cầu Mike Comrie, chia tay. Cả hai vẫn được biết đến là một trong những cặp vợ chồng trẻ hạnh phúc của Hollywood - không điều tiếng, không scandal. Chính vì thế, khi thông tin Hilary và Mike chia tay được người đại diện khẳng định đã ngay lập tức trở thành tiêu điểm trên tất cả các trang thông tin.

‘ Hilary Duff và Mike quyết định chia tay sau hơn 3 năm chung sống. (Ảnh: H.L.W)

Người đại diện của nữ diễn viên 26 tuổi nói với tạp chí People: "Họ chấp nhận chia tay trong thân thiện. Cả hai vẫn là những người bạn tốt nhất của nhau và sẽ tiếp tục như thế".

Cũng theo người đại diện của Hilary Duff, mặc dù cặp đôi chia tay trong sự đồng thuận từ cả hai phía nhưng đây vẫn là thời điểm khó khăn cho cả hai. Vì thế, Duff và Mike mong nhận được sự tôn trọng từ công chúng và truyền thông trong thời gian này.

Trong khi đó, theo những nguồn tin thân cận với Hilary, nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ trong đời sống hôn nhân của nữ diễn viên và chồng không phải là những mâu thuẫn hay va chạm lớn: "Họ đã thật sự có khoảng cách với nhau. Họ đã cố gắng cứu vãn cuộc sống hôn nhân và đã đấu tranh tư tưởng một thời gian dài trước khi đi đến quyết định. Nhưng cuối cùng, họ nhận ra rằng vào thời điểm này, họ tốt hơn nên là những người bạn tốt và họ thật sự là những người bạn tuyệt vời của nhau".

Hilary Duff vaf Mike Comrie kết hôn vào tháng 8/2010. Cả hai có chung một cậu con trai trước khi quyết định chia tay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước