HLV The Voice Adam Levine sẽ kết hôn ở Mexico?

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ bảy, ngày 31/05/2014 06:42 GMT+7

Behati Prinsloo và Adam Levine. (Ảnh:PopSugar)

Theo thông tin được đưa bởi tờ tạp chí Us, HLV chương trình The Voive Mỹ Adam Levine và hôn thê Behati Prinsloo – thiên thần của thương hiệu đồ nội y Victoria’s Secret – sẽ kết hôn tại Mexico vào mùa hè này.

Adam Levine và Behati Prinsloo chính thức đính hôn vào tháng 7 năm 2013 và theo tạp chí Us, cặp đôi đang lên kế hoạch cho đám cưới. Dự kiến nơi được lựa chọn diễn ra buổi lễ rất được mong đợi sẽ là Cabo San Lucas, Mexico. Theo Us, đám cưới sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay.

Thủ lĩnh của Maroon 5 đã tham gia một bữa tiệc độc thân tại Las Vegas vào ngày 23/5 vừa qua. Sự hiện diện của anh tại bữa tiệc này được dự báo là Adam đã sẵn sàng rời khỏi đời sống độc thân, nó cũng khẳng định chắc chắn những thông tin anh và hôn thê sẽ kết hôn vào mùa hè thêm phần chắc chắn.

Tin tức về đám cưới càng được bổ sung độ tin cậy khi mới đây, siêu mẫu của Victoria’s Secret đã tiết lộ cô đang chuẩn bị cho chiếc váy cưới. Theo Behati, chiếc váy sẽ “rất phóng túng” và mang đậm phong cách của cô.

Theo Us, sau khi lễ cưới diễn ra tại Mexico, cặp đôi sẽ bay về quê hương của Behati tại Nam Phi – nơi họ sẽ “tổ chức ăn mừng với những người không thể có mặt trong lễ cưới”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước