HLV The Voice Mỹ bất ngờ đính hôn

Mai-Thứ tư, ngày 17/07/2013 07:42 GMT+7

 Adam Levine - một trong những HLV đình đám nhất của chương trình The Voice Mỹ - đã đính hôn với người mẫu của Victoria's Secret Behati Prinsloo. Thông tin vừa chính thức được người đại diện của anh khẳng định.

Theo như công bố từ người đại diện của Adam trong tin tức độc quyền dành cho tờ People, Adam và người mẫu sáng giá của thương hiệu đồ nội y Victoria's Secret đã hàn gắn quan hệ. Ca sĩ 34 tuổi đã chính thức ngỏ lời cầu hôn với Behati vào cuối tuần vừa qua tại Los Angeles. Theo người đại diện, cả hai đang tính tới việc kết hôn.

‘ Adam Levine và Behati Prinsloo trong một sự kiện của GQ tại New York City vào tháng 10/2012. Đây là lần đầu tiên cả hai chính thức xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện.

(Ảnh: Getty Images)

Có thể nói, thông báo từ người đại diện của Adam Levine thật sự là tin tức gây sốc nhất trong tuần này. Trước khi tuyên bố được đưa ra, mọi người đều chắc chắn rằng thủ lĩnh của Maroon 5 và chân dài đến từ Nam Phi đã đường ai nấy đi. Adam thậm chí còn được cho là đang hạnh phúc trong mối quan hệ mới với Nina Adgal - người mẫu áo tắm của Sports Illustrated.

Adam Levine vốn nổi tiếng là người thay bạn gái như thay quần áo và ghét sự ràng buộc của hôn nhân. Suy nghĩ này chỉ vừa có sự thay đổi đột biến vào thời gian gần đây do tác động của Blake Shelton - một HLV khác của The Voice Mỹ . Blake Shelton và Adam đã trở thành những người bạn thân sau khi cùng gắn bó với nhau trong 4 mùa của The Voice. Trước đó, Adam từng khẳng định anh không kết hôn vì không muốn ly hôn. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn vào đầu tháng 6 tại chương trình Oprah's Next Chapter, ca sĩ 34 tuổi đã gây bất ngờ khi nói anh muốn kết hôn.

Adam chia sẻ tại Oprah's Next Chapter: "Nghe Blake nói về hôn nhân, nó thật tuyệt vời. Tôi là một fan của hôn nhân. Mọi người nghĩ rằng tôi coi rẻ hôn nhân nhưng tôi yêu nó".

Nam ca sĩ 34 tuổi cũng cho biết anh còn không cảm thấy mình bị áp lực về hôn nhân. Việc anh kết hôn sẽ chỉ là yếu tố thời gian và anh sẽ kết hôn khi thực cảm thấy thú vị với nó.

Trước khi ngỏ lời cầu hôn Behati Prinsloo, Adam Levine từng có quan hệ tình cảm kéo dài 2 năm với Anne V. Anne cũng là người mẫu của Victoria’s Secret. Vào tháng 3 năm nay, huấn luyện viên của The Voice cũng được cho là có những dính líu tình cảm với cựu ngôi sao của series phim truyền hình Gossip Girl Amanda Setton.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước