Hồ Hạnh Nhi có clip "nóng"?

Mai (Theo Jayne)-Thứ bảy, ngày 11/05/2013 08:02 GMT+7

(Ảnh: Jayne)

 Sau tin đồn về giới tính xuất hiện vào cuối tháng trước, Hồ Hạnh Nhi - ngôi sao sáng của đài TVB Hong Kong- lại tiếp tục dính đến tin đồn có clip "nóng".

Hai ngày trước, một đoạn clip sex dài 45 giây được quay bằng điện thoại đã được lan truyền trên mạng internet. Người phụ nữ trong đoạn clip này nhìn rất giống với Hồ Hạnh Nhi, người đang được xem là nữ hoàng truyền hình của Hong Kong. Clip này đã làm bùng nổ một cuộc tranh luận trên nhiều diễn đàn. Một thời gian ngắn sau đó, một website dành cho người lớn cho đăng tải một đoạn clip khác có thời lượng 1 phút 36 giây với tiêu đề Hồ Hạnh Nhi thật sự có clip sex. Đây được coi như phần tiếp theo của đoạn clip đầu tiên.

Đoạn clip thứ 2 được quay bằng máy ảnh bởi một người đàn ông và cư dân mạng cho rằng người đàn ông này không phải ai khác chính là nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch - bạn trai cũ, người đã có mối quan hệ tình cảm dài hơn 8 năm với Hồ Hạnh Nhi. Nam diễn viên lập tức bị kéo vào cuộc tranh luận kịch liệt.

Ngay sau đó, truyền thông Hong Kong đã yêu cầu Hồ Hạnh Nhi bình luận về 2 đoạn clip được phát tán, nữ diễn viên phim Mẹ chồng khó tính đã bác bỏ những suy đoán: "Đấy là lời nói càn! Tôi không cảm thấy mình cần phải trả lời".

Khi người hỏi nói với Hồ Hạnh Nhi rằng hình dáng người phụ nữ trong đoạn clip rất khêu gợi, cô đùa: "Nếu hình dáng người phụ nữ đó tuyệt vời thì cô ấy nhất định không phải là tôi". Hồ Hạnh Nhi cũng nói thêm cô không khó chịu bởi tin đồn.

Trong khi đó, Huỳnh Tông Trạch - người hiện đang ở Thượng Hải để chuẩn bị cho buổi lễ khai trương cửa hàng của Uniqlo- không đưa ra bất cứ bình luận cũng như sự phản hồi nào trước những câu hỏi của báo chí về tin đồn clip sex của Hồ Hạnh Nhi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước