Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ đằm thắm bên cầu Tràng Tiền xứ Huế

P.V-Thứ tư, ngày 26/03/2014 06:55 GMT+7

Trong tà áo dài tím mộng mơ, Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ 2013, Sonya Sương Đặng, đã vô cùng hạnh phúc và hãnh diện khi được diện áo dài, cầm nón lá mềm mại, thướt tha như một cô gái xứ Huế thực thụ.

‘ Huế ngày mưa, những cơn mưa đặc trưng của xứ Huế cứ lây phây không đủ ướt áo nhưng đủ ướt tình người, đủ làm cho người ta yêu hơn cái nét trầm buồn, nhẹ nhàng, lắng dịu của xứ sở mộng mơ này, Hoa hậu Sonya Sương Đặng thả dáng hiền, mềm mại bên cây cầu Tràng Tiền nổi tiếng. Mộng mơ, dịu dàng là hình ảnh của Sonya Sương Đặng với chiếc nón bài thơ thấm đẫm chất Huế.

‘ Hoa hậu Sonya Sương Đặng giành vương miện cuộc thi Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ diễn ra hồi cuối năm 2013, chị được vinh danh bởi vẻ đẹp dịu dàng và gia đình ấm áp. Sonya Sương Đặng vừa là một doanh nhân đồng thời là MC lĩnh vực văn nghệ của đài truyền hình dành cho người Việt.

‘ Khó ai có thể ngờ, Sonya Sương Đặng có tới 3 cậu con trai, cậu con trai cả năm nay đã 21 tuổi. Chị vô cùng tự hào về tổ ấm của mình với các con ngoan ngoãn và có đời sống vợ chồng hạnh phúc, yên ấm bên nhau 24 năm nay.

Những tấm hình Hoa hậu Sonya Sương Đặng chụp tại Huế nhân dịp chị trở về Việt Nam đi từ thiện dọc dải đất miền Trung trong vòng gần 10 ngày. Sonya Sương Đặng chọn miền Trung là điểm đến đầu tiên của mình, bởi ở Mỹ, chị đã nghe báo đài nói về những thiên tai mà người miền Trung liên tục phải gánh chịu. Và chị đã không ít lần rơi lệ khi tới nắm tay những đứa trẻ, những người già phải chịu cảnh nghèo khó, mái nhà không có đủ che mưa che nắng. Sonya Sương Đặng cũng lấy đó làm mục đích của mình, để kêu gọi kiều bào nhiều hơn, trở về Việt Nam nhiều hơn giúp đỡ những cảnh đời khó khăn, cực khổ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước