Hollywood tê liệt về sự ra đi của Paul Walker

A (Tổng hợp)-Chủ nhật, ngày 01/12/2013 14:15 GMT+7

 Tin tức về cái chết bi thảm của Paul Walker – ngôi sao phim Fast and the Furious – trong ngày hôm nay được cho là đã khiến cho ngành công nghiệp giải trí Mỹ hoàn toàn tê liệt.

Sau khi tin tức về cái chết của Paul Walker được phát đi trên tất cả các kênh truyền thông và các tờ báo lớn, nhỏ của nước Mỹ và khắp thế giới, những nghệ sĩ của Hollywood cũng cho đăng tải những chia sẻ trước sự kiện được cho là buồn thảm nhất trong ngày và trong tháng cuối cùng của năm 2013.

‘ (Ảnh: Getty Images)

Nói về những ấn tượng dành cho Paul, nam diễn viên Ryan Phillippe đã miêu tả về nam diễn viên 40 tuổi bằng những từ ngữ đẹp: “Paul là một anh chàng tốt bụng. Anh là người có lương tâm và không bị cuốn theo cuộc sống của Hollywood”.

Ludacris – bạn diễn của Paul Walker trong Fast and Furious – nói rằng trái tim anh hoàn toàn tan vỡ trước sự ra đi của Paul – người anh coi như anh em, người tràn đầy tin thần khiêm tốn mà anh đã quý mến ngay thời điểm đầu tiên cả hai hợp tác cùng nhau. Kết thúc lời chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Ludacris khẳng định: “Cậu sẽ mãi mãi ở trong tim tất cả chúng tôi. Paul Walker sẽ mãi mãi sống. Hãy yên nghỉ!”.

“Chúng ta đã mất một tài năng” – nữ diễn viên Gabrielle Union nói về sự ra đi của Paul.

Những chia sẻ của sao Hollywood dành cho Paul Walker:

Ca sĩ Lady Gaga: “Điều này là sự thật? Qúa bi thảm. Cầu nguyện cho gia đình, những người bạn và người hâm mộ của anh ấy”.

Nữ diễn viên Olivia Wilde - bạn diễn của Paul trong phim The Death and Life of Bobby Z (2007): "Tối nay trái tim tôi trĩu nặng. Paul Walker là một người vô cùng tốt, tử tế, ngọt ngào, thoải mái, tốt bụng, một người tràn đầy sự yêu thương. Gửi tình yêu đến gia đình anh ấy".

Nữ diễn viên Jessica Alba - bạn diễn với Paul trong phim Into the Blue (2005): "Paul là một người đáng yêu và ngột ngào".

Nam diễn viên truyền hình Greg Grunberg: “Bàng hoàng khi nghe tin về sự ra đi của Paul Walker. Rất buồn. Hãy yên nghỉ”.

Jenna Dewan-Tatum: “Vừa được nghe tin tức khủng khiếp về Paul Walker. Rất rất buồn. Tôi đã luôn nghe những điều đẹp đẽ về anh ấy. Cầu nguyện cho gia đình anh”.

Nam diễn viên phim 72 giờ, James Franco: “Rất nhiều tình yêu đến Paul Walker. Rất buồn. Anh ấy đã cho rất nhiều niềm vui”.

Mario Lopez, người dẫn chương trình Vũ điệu đam mê (phiên bản Mỹ): “Yên nghỉ, Paul Walker! Ngôi sao phim Fast and the Furious đã qua đời trong một tai nạn xe. Chúa phù hộ cho con gái anh ấy!”.

Serinda Swan: “Thật buồn khi nghe tin tức về cái chết của Paul Walker. Gửi tình yêu đến gia đình và những người bạn của anh”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước