Huỳnh Đông trở thành chủ trại heo trong "Duyên nợ miền Tây"

P.P-Thứ tư, ngày 10/04/2013 23:19 GMT+7

  Nam diễn viên Huỳnh Đông trở thành nông dân chính hiệu trong bộ phim truyền hình mới Duyên nợ miền Tây ra mắt khán giả ngày 11/4 trên kênh VTV Cần Thơ 1.

‘ Từng hợp tác với nhau trong phim Hương bưởi nên Huỳnh Đông và nữ diễn viên Lê Bê La khá thân thiết.

‘ Cô diễn viên xinh xắn tiết lộ cô suýt chết đuối khi đóng phim nhưng may nhờ có người anh thân thiết Huỳnh Đông cứu kịp lúc.

‘ Duyên nợ miền Tây là bộ phim tình cảm nhẹ nhàng, hài hước. Câu chuyện bắt đầu từ lời hứa làm sui gia của ông Mười Kiên và ông Tâm. Sau 20 năm thất lạc, họ mới tìm lại đươc nhau và nối duyên cho con trẻ. Như duyên số sắp đặt trước, Định (Huỳnh Đông) và Thủy (Lê Bê La) gặp nhau trong những tình huống éo le.

‘ Khi còn học chung ở Đại học Nông Lâm, do hiểu lầm, cả hai nảy sinh mâu thuẫn gay gắt. Nào ngờ khi về Bạc Liêu thực tập, Thủy mới biết Định là chủ trại nuôi heo nơi mình sẽ thực tập năm tháng.

‘ Nhiều tình huống bất ngờ, vui nhộn xảy ra khiến họ nảy sinh tình cảm. Nhưng mẹ của Định ra sức ngăn cản đôi trẻ vì cho rằng cô gái thành thị không phù hợp với cuộc sống gia đình của người miền Tây dân dã.

‘ Một mặt, bà mai mối Thảo cho Định, mặt khác giúp công tử nhà quê Thái tiếp cận Thủy. Dù gặp nhiều khó khăn, đôi tình nhân quyết tâm bảo vệ tình yêu của mình khiến mẹ Định phải thay đổi quan điểm…

‘ Duyên nợ miền Tây

(37 tập) phát sóng lúc 19h50, từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV Cần Thơ 1, bắt đầu từ 11/4.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước