Huỳnh Hiểu Minh bí mật hẹn hò AngelaBaby ở Hawaii

Linh Đan -Thứ sáu, ngày 14/02/2014 20:39 GMT+7

Những bức ảnh được cả hai chia sẻ lên mạng xã hội đã gián tiếp tiết lộ Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby đang có một kì nghỉ lãng mạn tại hòn đảo xinh đẹp Hawaii.

Ngày 13/2, tờ Sina cho đăng một loạt hình ảnh được hai ngôi sao chia sẻ với các fan trên các mạng xã hội. Từ không gian cũng nhưng cảnh vật xuất trong bức ảnh, hoàn toàn có thể khẳng định Huỳnh Hiểu MinhAngelaBaby đang ở cùng một địa điểm là hòn đảo du lịch nổi tiếng Hawaii.

‘ Cả hai cùng tạo dáng với một cây kem

‘ Và chụp ở cùng một địa điểm được rất nhiều khách du lịch chụp tại Hawaii

Điều này cũng phù hợp với thông tin được nhiều báo phỏng đoán trong này hôm qua là nam diễn viên của phim Thần điêu đại hiệp đã đưa AngelaBaby tới Hawaii để hưởng lễ Valetine sớm.

Một bức ảnh của chia sẻ trên mạng cho thấy Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện vô cùng đơn giản với áo phông trắng bên cạnh AngelaBaby tại một trung tâm thương mại ở Hawaii. Tuy nhiên, chỉ tới ngày hôm qua mới có những bức ảnh do trực tiếp hai nhân vật chính tiết lộ.

‘ Bức ảnh tại Hawaii của cả hai được một khách du lịch chụp lại

Tờ Sina cũng cho biết thêm, dù giữ chuyện tình yêu vô cùng bí mật nhưng sau loạt hình này chuyện chàng Dương Quá công khai mối người yêu chỉ là vấn đề thời gian.

Hiện Huỳnh Hiểu Minh đã khá bận rộn với bộ phim Cruel Romance. Đây là phim được dựng lại từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên, có bối cảnh Thượng Hải những năm 1930. Hiện phim đang bấm máy và sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước