Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố sẽ cưới Angelababy trong năm nay

Chilly (Theo JayneStars)-Thứ năm, ngày 07/08/2014 16:44 GMT+7

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Huỳnh Hiểu Minh tự tin nói rằng năm nay chính là thời điểm thích hợp để anh kết hôn với bạn gái Angelababy.

Từ cuối năm ngoái, trong làng giải trí Hoa ngữ đã rộ lên tin đồn về đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái - Angelababy và có lẽ tin đồn này sắp trở thành sự thật. Bởi, trong một cuộc phỏng vấn mới đây về vai diễn của anh trong Bạch phát ma nữ (bản 3D), Huỳnh Hiểu Minh đã tiết lộ năm nay là thời điểm thích hợp để anh kết hôn với Angelababy.

‘ Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sẽ tiến tới hôn nhân sau 4 năm hẹn hò

Khi được hỏi quan điểm về tình yêu, Huỳnh Hiểu Minh cho rằng anh muốn dành tình yêu mãnh liệt của mình cho người con gái có thể cùng anh vượt qua mọi khó khăn, trở ngại trong cuộc sống. Nói đến người bạn gái đã sát cánh bên anh 4 năm qua, nam diễn viên chia sẻ bí quyết họ giữ được tình yêu bền chặt dài lâu chính là việc luôn để "nửa kia" giành phần thắng trong mọi chuyện. “Đó là cách tốt nhất chúng tôi giữ được tình yêu” - nam diễn viên nói thêm.

Nói kỹ hơn về chuyện kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ mọi thứ đều phụ thuộc vào duyên phận và thời điểm: “Năm ngoái, tôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn hay sinh con. Nhưng năm nay, tôi cảm thấy chính là thời điểm thích hợp để làm chuyện này”. Anh cũng cho biết thêm chuyện có kết hôn hay không còn phụ thuộc vào cảm giác của mình và "đối phương": “Kết hôn phụ thuộc hoàn toàn vào cảm giác. Tới thời điểm đó, đột nhiên bạn sẽ muốn kết hôn”.

Hiện tại, Huỳnh Hiểu Minh đang bận rộn chuẩn bị cho buổi ra mắt phim Bạch phát ma nữ - bộ phim 3D được chuyển thể từ tiểu thuyết của Lương Vũ Sinh. Đây cũng là bộ phim "bom tấn" mà Huỳnh Hiểu Minh đóng cặp với "nàng Kim Tỏa" Phạm Băng Băng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước