Jennifer Aniston bị dọa "giết" nếu phẫu thuật thẩm mỹ

A (Theo E.News)-Thứ bảy, ngày 09/08/2014 15:09 GMT+7

(Ảnh: Women Health Mag)

Jennifer Aniston tuyên bố hôn phu của cô, nam diễn viên Justin Theroux, sẽ giết cô nếu cô phẫu thuật thẩm mỹ hoặc bơm botox.

Trong cuộc trò chuyện mới nhất, nữ diễn viên 45 tuổi chia sẻ cô chịu áp lực về việc "trẻ mãi không già" khi làm việc và sống tại Hollywood, tuy nhiên, cô thú nhận hôn phu của cô sẽ "gí súng vào đầu" cô nếu cô có ý định sửa đổi bất cứ thứ gì trên khuôn mặt.

"Tôi đã được chứng kiến rất nhiều phụ nữ cố gắng để trẻ mãi không già và những điều mà họ đang làm với chính họ" - Jennifer Aniston nói - "Tôi biết ơn là mình đã học được từ những sai lầm của họ, bởi vì tôi không tiêm bất kỳ thứ gì vào mặt tôi".

"Khi tôi nhìn thấy họ trái tim tôi vụn vỡ. Tôi nghĩ: Ôi Chúa ơi, nếu bạn biết nhìn bạn như thế nào" - nữ diễn viên 45 tuổi nói tiếp - "Tôi có một vị hôn phu - người sẽ sẵn sàng gí súng vào đầu tôi nếu tôi định làm bất cứ gì với gương mặt mình".

"Tôi may mắn được biết tới những phụ nữ như Gloria Steinem, Diane Keaton, Annette Bening - tất cả họ đều không đụng chạm gì vào khuôn mặt họ. Tất cả họ đều là những người tuyệt vời và hoàn hảo".

Jennifer cho biết cô không đánh giá hay phán xét những người phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên, nếu có thể, cô sẽ cầu xin những người thân thiết và gần gũi với cô không làm điều đó. Nữ diễn viên 45 tuổi cũng khẳng định cô không hoàn toàn hài lòng về cơ thể mình. Jennifer Aniston nói cô muốn giảm cân.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước