Jennifer Lawrence sẽ rời xa Hollywood sau American Hustle

PV-Thứ hai, ngày 24/02/2014 10:05 GMT+7

 Jennifer Lawrence sẽ rời xa Hollywood ít nhất một năm sau những thành công cùng American Hustle và series The Hunger Games.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với The Sun, nhà sản xuất Harvey Weinstein cho rằng Jennifer Lawrence sẽ rời xa Hollywood ít nhất một năm sau quãng thời gian bị vắt kiệt sức cùng The Hunger Games và American Hustle.

"Jennifer đã nhận lời tham gia những bộ phim như American Hustle trong khi cô hoàn toàn có thể nghỉ ngơi. Việc ký hợp đồng với nhà sản xuất The Hunger Games sẽ chiếm hết thời gian của nữ diễn viên trẻ đến hết năm 2015".

Trước đó, Đạo diễn David O. Russell từng chỉ trích Jennifer Lawrence bị buộc phải theo đoàn phim The Hunger Games: Catching Fire đi quảng bá khắp nơi trong suốt nửa cuối năm 2013. Mà thời gian đó, cô vẫn đang bận rộn với bộ phim American Hustle.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 lần thứ ba có tên trong danh sách đề cử giải Oscar. Năm ngoái, Lawrence đã đoạt giải Oscar với vai nữ chính trong bộ phim Silver Linings Playbook. Gần đây nhất, Lawrence một lần nữa giành giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong American Hustle tại lễ trao giải Bafta.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước