Jennifer Lawrence: Tôi đơn giản đến mức không cần tới trợ lý

B.C (Theo JustJared)-Thứ ba, ngày 19/11/2013 11:27 GMT+7

 Là nữ diễn viên trẻ xuất sắc, giàu thành tích nhất của Hollywood hiện nay đồng thời hình ảnh đại diện của Dior - thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới nhưng Jennifer Lawrence lại rất giản dị.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn khi trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí Madame Figaro, Jennifer Lawrence tâm sự, cô hoàn toàn xa lạ với những hào nhoáng của thế giới giải trí. Biến hóa với các vai diễn bao nhiêu thì khi trở về đời thường nữ diễn viên này chỉ muốn cuộc sống đơn giản bấy nhiêu.

“Trong ngành công nghiệp làm phim, mọi thứ diễn ra quá nhanh, quá vội vã và tôi thực sự không muốn cuộc sống của mình bị guồng quay đó cuốn đi”, nữ diễn viên trẻ tâm sự.

Jennifer Lawrence không ham tiệc tùng (trừ khi là vì công việc), thích để mặt mộc, thậm chí dù đã là diễn viên hàng đầu tại Hollywood, là chủ nhân của bộ sưu tập giải thưởng đáng mơ ước… nhưng đến giờ cô vẫn không cần tới trợ lý. Giúp đỡ cho Jennifer Lawrence là một người bạn thân thiết, người “chia sẻ”, gần gũi đúng nghĩa.

Đi lên bằng thực lực, Jennifer Lawrence cũng từng bày tỏ thái độ phản đối trước con đường nổi tiếng, gây chú ý bằng cách khoe thân của một số nữ ca sĩ, diễn viên. Theo nữ diễn viên này, sở dĩ cô rất yêu thích nhân vật Katniss Everdeen trong bộ phim The Hunger Games là vì Katniss cho thấy sự hấp dẫn của phái nữ ở khía cạnh mạnh mẽ, bản lĩnh, nghị lực, biết truyền cảm hứng cho người khác. Đó cũng là hình ảnh mà Jennifer Lawrence hướng tới – một sự khác biệt so với các đồng nghiệp ở Hollywood.

‘ Katniss là hình mẫu nhân vật yêu thích của Jennifer Lawrence

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước