Jennifer Lopez: Hãy yêu bản thân trước khi yêu người khác

Mai (Theo Sunday Telegraph)-Thứ ba, ngày 18/06/2013 07:00 GMT+7

 “Hãy yêu bản thân bạn trước khi yêu bất cứ ai khác” – Jennifer Lopez, cựu giám khảo của American Idol, nói về bài học cô rút ra được sau khi ly hôn người chồng thứ 3.

Có một sự nghiệp thành công, 3 đời chồng và hai người con, cựu nữ giám khảo của American Idol cho biết những cuộc hôn nhân cho cô rất nhiều bài học, trong đó, cuộc hôn nhân gần nhất đã tan vỡ với nam ca sĩ Marc Anthony cho cô một bài học quan trọng về việc yêu quý bản thân.

‘ (Ảnh: Elle Mag)

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Sunday Telegraph, Lopez khẳng định ly hôn Marc khiến cô bị tổn thương rất nhiều, đặc biệt sau khi cả hai đã có 7 năm chia sẻ đời sống hôn nhân và có chung với nhau 2 bé sinh đôi Emma và Max.

“Khi Marc và tôi quyết định chia tay, tôi nghĩ không thể để điều này biến tôi thành một con người khác – một người vô vọng không còn tin vào tình yêu với bất kỳ ai. Tôi không muốn mình chỉ tồn tại, tôi muốn mình trưởng thành từ cuộc chia tay này”.

Nữ ca sĩ 43 tuổi cũng khẳng định cuộc chia tay Marc Anthony đã giúp cô nhận ra một điều rằng những người phụ nữ cần yêu bản thân mình trước khi họ yêu bất cứ ai khác.

“Tôi đã học được rất nhiều điều. Quan trọng nhất là yêu bản thân mình đầu tiên. Tôi không nghĩ phụ nữ chúng ta làm điều này đủ. Chúng ta luôn yêu một ai đó khác nhiều hơn bản thân chúng ta. Tôi đã làm thế một thời gian rất dài và tôi không thể hiểu tại sao mọi thứ lại không như ý. Sau đó tôi nhận ra rằng tôi đã không coi trọng bản thân mình theo cách mà tôi xứng đáng nhận được”.

Kết thúc cuộc phỏng vấn, Lopez nói có phần chua chát: “Bạn chấp nhận bạn nhận được ít hơn điều mình muốn và sau đó bạn tự hỏi tại sao lại để mình trong tình cảnh này? Bạn nghĩ mình không đối xử với bất cứ ai theo cách này vậy thì tại sao mình lại bị đối xử như thế này? Tại sao không thể tìm được người nào đó đối xử với mình theo đúng cách mà mình đối xử với họ?”.

Sau khi ly hôn, Jennifer Lopez nhanh chóng có mối quan hệ với Casper Smart - biên đạo múa 25 tuổi, người kém cô 18 tuổi. Cả hai được cho là đang rất hạnh phúc. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue vào năm ngoái, nữ ca sĩ 43 tuổi đã dành rất nhiều lời ca ngợi cho người tình trẻ.

"Cậu ấy đáng yêu. Cậu ấy thật sự ngọt ngào".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước