Jennifer Lopez trở lại ghế giám khảo American Idol

Mai (Theo B.I.media)-Chủ nhật, ngày 18/08/2013 15:41 GMT+7

 Sau nhiều tin đồn thổi, cuối cùng, việc quay trở lại của Jennifer Lopez với chiếc ghế giám khảo American Idol cũng đã được xác nhận. Thông tin được khẳng định bởi bạn trai cô, vũ công Casper Smart.

Casper Smart, người đã hẹn hò với Jennifer gần 2 năm qua đã khẳng định tin này với E!News trong ngày 16/8. Khi được hỏi về thông tin nữ ca sĩ 44 tuổi đã ký hợp đồng trị giá 15 triệu USD với hãng FOX để quay lại chiếc ghế giám khảo trong mùa thứ 13 của American Idol, Smart đã trả lời ngắn gọn: "Đúng".

‘ Việc Jennifer quay trở lại American Idol trong mùa thứ 13 được cho là sẽ cứu vãn lại sức hấp dẫn của show này sau thất bại trong mùa thứ 12. (Ảnh: NY Daily News)

Trước khi ký hợp đồng với FOX trong mùa thứ 13, Lopez đã có 2 năm kinh nghiệm với chiếc ghế giám khảo Idol trong 2 mùa 10 và 11 (2010-2011). Trong mùa thứ 12, cô quyết định rút lui để tập trung cho những dự án âm nhạc cá nhân và đây cũng được cho là mùa thất bại nhất của American Idol từ trước đến nay. Và ngay trong cuối mùa 12, khi chương trình chưa chính thức kết thúc, người ta đã đồn đại về sự trở lại của nữ ca sĩ 44 tuổi. Tuy nhiên, tất cả chỉ là những đồn đoán cho tới khi Casper Smart khẳng định thông tin vào 3 ngày trước.

Theo thông tin, Jennifer Lopez đã kiếm được 20 triệu USD khi tham gia chiếc ghế giám khảo lần thứ 2 và trước đó, ở lần đầu tiên, cô nhận được 12 triệu USD.

Như vậy, với lời khẳng định từ Casper Smart, American Idol mùa thứ 13 đã lộ diện 2 giám khảo đầu tiên, đó là Jennife Lopez và ca sĩ - nhạc sĩ của dòng nhạc đồng quê Keith Urban. Keith đến với chương trình Idol lần đầu tiên trong mùa thứ 12.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước