Jennifer Lopez và bồ cũ vẫn sống chung nhà

A (Theo E.News)-Chủ nhật, ngày 22/06/2014 13:19 GMT+7

(Ảnh: Cosmopolitan Mag)

Mặc dù đã tuyên bố chia tay nhưng Jennifer Lopez và bạn trai cũ – vũ công Casper Smart – vẫn sống chung nhà. Vũ công này đồng ý chuyển đi trước khi Lopez trở về từ tour tuyên truyền cho album mới.

Theo nguồn tin của tạp chí Us: “Casper vẫn sống trong nhà của Jennifer. Anh ấy sẽ chuyển đi sau khi cô ấy trở về Los Angeles từ chuyến đi quảng bá cho album mới”.

Cũng theo nguồn tin của Us, nam vũ công hiện đang tìm một ngôi nhà mới và mức thuê Casper tìm kiếm cho chỗ ở mới là 630.000 USD. Nơi ở này được cho là rất gần với nơi mà anh và Jennifer chung sống cùng nhau trước khi chia tay.

Mặc dù đã không còn yêu nhau nhưng mối quan hệ giữa Jennifer Lopez và bạn trai cũ vẫn rất tốt đẹp. Một nguồn tin trước đó cho biết: “Casper thật sự vẫn yêu Jen rất nhiều và cô ấy cũng yêu anh ấy. Họ vẫn rất thân thiết”.

Minh chứng cho mối quan hệ tốt đẹp giữa Jennifer và bạn trai cũ đó là sau khi chia tay, nữ ca sĩ đã “hào phóng” để Casper giữ lại tất cả những món quà đắt tiền mà cô đã mua tặng trong thời gian cả hai còn yêu nhau. Nữ ca sĩ 44 tuổi muốn bạn trai cũ giữ lại một số đồ lưu niệm về mối quan hệ họ đã có.

“Casper giữ tất cả những món quà mà Jennifer đã mua cho anh ấy” – nguồn tin nói – “Trong đó bao gồm cả chiếc xe cô đã mua cho anh vào sinh nhật 25 tuổi. Jennifer luôn luôn rất hào phóng”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước