Jennifer Lopez vẫn gần gũi với tình cũ

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ bảy, ngày 07/06/2014 20:00 GMT+7

Casper và Jennifer Lopez. (Ảnh: Posh24)

Theo tạp chí Us, mặc dù đã tuyên bố chia tay nhưng Jennifer Lopez vẫn gần gũi với bạn trai cũ Casper Smart. Mối quan hệ của cả hai vẫn hết sức tốt đẹp.

“Casper thật sự vẫn yêu Jen rất nhiều” – nguồn tin của tạp chí Us nói – “Và cô ấy cũng yêu cậu ấy. Họ vẫn rất gần gũi”.

Cũng theo nguồn tin của Us, người tình trẻ của Jennifer hiện đang cố gắng tham gia vào ngành công nghiệp phim. Vũ công 27 tuổi không muốn thua kém bạn gái cũ.

“Casper thực sự cố gắng rất cho sự nghiệp diễn xuất của cậu ấy. Cậu ấy không muốn được biết đến chỉ vì là bạn trai của Jennifer Lopez. Casper đã tham gia các buổi thử vai và Jen hoàn toàn ủng hộ việc đó”.

Nguyên nhân chính dẫn đến sự đổ vỡ trong quan hệ giữa Jennifer Lopez và Casper được cho là do lịch trình làm việc của cả hai. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin khác thì lý do sự khác biệt về lịch làm việc không phải nguyên nhân duy nhất dẫn đến sự đổ vỡ. Vũ công 27 tuổi bị cáo buộc là đã lừa dối Jennifer khi có những trao đổi tin nhắn tình cảm với người mẫu bikini chuyển giới Sofie Vissa. Tuy nhiên, Casper đã phủ nhận thông tin này.

Jennifer Lopez và Casper chính thức hẹn hò vào tháng 11/2011 sau khi nữ ca sĩ kết thúc cuộc hôn nhân với chồng cũ – nam ca sĩ Marc Anthony.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước