Johnny Depp muốn có 100 đứa con

N.A (Theo E.News)-Thứ năm, ngày 10/04/2014 06:44 GMT+7

Johnny Depp và hôn thê - nữ diễn viên Amber Heard tại lễ trao giải Oscar 2014. (Ảnh: People Mag)

Johnny Depp - ngôi sao của phim Những tên cướp biển vùng Caribbean - đã chia sẻ mong ước này trong cuộc trò chuyện với Entertaiment Tonight. Anh vừa đính hôn với người tình 27 tuổi Amber Heard vào tháng trước.

Trước khi gắn kết với Amber, Johnny đã có mối tình kéo dài 14 năm với nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Pháp Vanessa Paradis. Kết quả của mối tình này là hai người con - bé Lily Rose (14 tuổi) và Jack (11 tuổi). Trong cuộc chuyện trò mới nhất với Entertaiment Tonight, nam diễn viên 50 tuổi nói anh rất yêu trẻ con và vẫn muốn có thêm nhiều con hơn nữa.

"Tôi yêu những đứa trẻ" - Johnny nói - "Tôi đã có 2 đứa con và chúng thật hoàn hảo. Tôi muốn có 100 đứa".

Có thể nói, cuộc tình với Amber Heard đã thay đổi Johnny Depp khá nhiều, trong đó có quan điểm về hôn nhân. Sau khi kết hôn lần đầu tiên vào năm 1983 và kết thúc đời sống hôn nhân chỉ sau 3 năm, Depp đã nói anh không muốn gắn kết mình với bất cứ cuộc hôn nhân nào khác.

Ngay cả cuộc tình dài 14 năm với Vanessa Paradis cũng không thể lay chuyển được anh, tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn gặp gỡ và yêu Amber Heard, Johnny đã thay đổi. Johnny đã cầu hôn người tình trẻ 27 tuổi vào đúng lễ Giáng sinh năm 2013 và cả hai vừa có một buổi lễ đính ước vào tháng trước.

Mặc dù đã đính ước và chính thức đeo nhẫn đính hôn vào ngón tay sau 28 năm nhưng Johhny Depp lại nói anh chưa có ý tưởng gì về lễ cưới hay lên kế hoạch cho sự kiện trọng đại này.

"Tôi không thể lên kế hoạch cho bất cứ điều gì. Tôi rất tệ trong việc đó".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước