Jolie-Pitt xây dựng công viên riêng cho con gái

A (Theo E.News)-Thứ bảy, ngày 21/06/2014 15:00 GMT+7

Shiloh và chị gái Zahara. (Ảnh: M.A)

Theo thông tin từ Celebdigs, cặp ngôi sao hạng A của Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt đã xây dựng công viên ván trượt riêng cho cô con gái thứ 2 của họ, bé Shiloh.

Công viên này được cặp đôi cho xây dựng ở sân sau ngôi biệt thự của họ tại Los Feliz, Los Angeles để mừng sinh nhật Shiloh tròn 8 tuổi (ngày 27/5). Theo Celebdigs, một loạt các đường dốc lên xuống đã được xây dựng ở vườn sau của biệt thự. Giờ đây, khu vườn xinh đẹp đã biến thành công viên ván trượt thật sự.

Trước đó, trả lời E!News về ngày sinh nhật của Shiloh, Angelina cho biết: “Chúng tôi đã làm rất nhiều điều. Con bé rất thích trượt ván. Shiloh là một người trượt ván. Chúng tôi đã làm những bài tập về graffiti và trượt ván”.

Ngôi biệt thự tại Los Angeles đã được Brad Pitt mua vào năm 1994 nhưng kể từ đó đến nay, nam diễn viên đã mua thêm 4 ngôi nhà lân cận với ngôi biệt thự này và biến nó trở thành một bất động sản xa hoa cho gia đình lớn của anh. Angelina và Brad cũng sở hữu nhiều biệt thự tại Ý, New Orleans, Malibu và New York.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước