Julia Roberts khen ngợi vợ chưa cưới của George Clooney

Oải Hương (Theo People)-Thứ năm, ngày 08/05/2014 14:19 GMT+7

Julia và George là bạn thân thiết lâu năm. (Ảnh Yahoo/OK Mag)

Julia Roberts - ngôi sao của phim Người đàn bà đẹp - đã khen ngợi vợ chưa cưới của George Clooney là người “thông minh và xinh đẹp”. Nữ diễn viên và George là bạn thân lâu năm của nhau.

Trong cuộc trò chuyện tại The Ellen DeGeneres Show, khi được hỏi về tin tức lễ đính hôn của George Clooney và nữ luật sư người Anh Amal Alamuddin, Julia Robert nói: “Tôi nghĩ điều đó thật tuyệt vời”.

Ngay sau đó, nữ diễn viên đã dành nhiều lời ca ngợi cho Amal – người được biết tới bởi những hoạt động nhân quyền – như sau: “Cô ấy xinh đẹp và thông minh và anh ấy rất hạnh phúc và đó là vấn đề tôi quan tâm”.

Trong tuần qua, tin tức đính hôn đột ngột của George Clooney – người nằm trong danh sách Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh – đã gây trấn động ngành công nghiệp giải trí thế giới, trở thành một trong những đề tài nóng trên các tờ báo, các trang thông tin toàn cầu. Và hiện vẫn đang là chủ đề bàn tán trong các câu chuyện.

Theo thông tin mới được đăng tải ngày hôm qua (7/5), George Clooney và Amal Alamuddin sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 9. Đây cũng là thời điểm đánh dấu một năm cặp đôi gặp nhau. Nếu thời gian tổ chức đám cưới là chính xác, đây chắc chắn sẽ là đám cưới nhận được sự quan tâm nhất của ngành công nghiệp giải trí Mỹ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước