Justin Bieber bị chỉ trích hành xử trẻ con

A (Theo E.News & J2)-Thứ tư, ngày 30/07/2014 19:17 GMT+7

Ngay sau vụ ẩu đả với nam diễn viên người Anh Orlando Bloom, Justin Bieber đã đăng tải ảnh vợ cũ của Orlando mặc bikini lên tài khoản Instagram cá nhân. Hành động này đã bị chỉ trích là quá trẻ con.

Ngày hôm nay (30/7), trang TMZ đã cho đăng tải video vụ đôi co giữa Justin Bieber và Orlando Bloom tại nhà hàng Cipriani, Ibiza, Tây Ban Nha. Mặc dù trong đoạn video không có hành động ẩu đả nào, nhưng theo tin tức, nam diễn viên người Anh và ngôi sao trẻ người Canada đã đánh nhau trước đó. Sự việc có vẻ khá nghiêm trọng vì trong đoạn video khán giả vẫn có thể nghe rất rõ Justin hét lên: “Có chuyện gì vậy đồ khốn?”.

Theo thông tin của TMZ, sau khi tránh được những cú đấm, Justin đã nhanh chóng rời khỏi nhà hàng trong khi những vị khách khác tại bữa tiệc bắt đầu vỗ tay tán thưởng diễn viên người Anh.

Cho đến hiện tại, nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả giữa hai ngôi sao vẫn chưa rõ ràng, tuy nhiên, có vẻ như Justin Bieber vẫn còn bực tức về chuyện xảy ra. Bằng chứng là nam ca sĩ 20 tuổi đã cho đăng tải tấm ảnh của Miranda Kerr – vợ cũ của Orlando Bloom – mặc bikini lên tài khoản Instagram cá nhân. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã nhanh chóng xóa bức ảnh đi ngay sau đó. Mặc dù vậy, hình ảnh này đã bị các trang tin tức của Mỹ chụp lại màn hình. Trước khi tấm ảnh bị xóa nó đã nhận được hơn 24021 lượt người bấm nút yêu thích.

‘ Bức ảnh của Miranda Kerr được Justin Bieber đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước