Justin Bieber bị tố ăn cắp điện thoại

A (Theo E.News)-Thứ ba, ngày 17/06/2014 11:02 GMT+7

(Ảnh: J.B.W)

Một người phụ nữ đã tố nam ca sĩ ăn cắp điện thoại của cô, tuy nhiên, văn phòng luật sư thành phố Los Angeles đã chính thức từ chối trường hợp này. Justin sẽ không bị truy tố về cáo buộc ăn cắp.

Justin Bieber đã bị cáo buộc cướp giật điện thoại ở một khu sân golf mini tại thung lũng San Fernando, California vào cuối tháng trước. Tuy nhiên, theo trang TMZ, cáo buộc này đã không khiến nam ca sĩ 20 tuổi bị truy tố. Văn phòng luật của thành phố Los Angeles đã từ chối vụ kiện do “thiếu bằng chứng”.

Trước đó, người phụ nữ đưa ra lời cáo buộc với Justin đã nói rằng nam ca sĩ yêu cầu xem điện thoại của cô để xóa bỏ những bức ảnh mà anh tin rằng người phụ nữ này đã chụp mình. Nhưng khi cô từ chối, Justin đã giật lấy túi xách của cô.

Theo mô tả của người phụ nữ này thì cô đã phải vật lộn với Justin để giữ chiếc điện thoại của mình, tuy nhiên, sau đó nam ca sĩ đã lấy được chiếc điện thoại từ tay cô nhưng đã không thể truy cập vào phần hình ảnh do điện thoại bị mã khóa. Justin ngay sau đó đã yêu cầu người phụ nữ mở khóa và chứng minh cô đã không chụp bất kỳ tấm ảnh nào. Justin được cho là đã hét vào mặt người phụ nữ và cô con gái 13 tuổi của cô.

Justin sau đó đã phủ nhận sự cố xảy ra trên trang Twitter, nam ca sĩ viết: “Thật khó để bảo vệ bản thân và sự riêng tư của tôi ở mỗi thời điểm trong ngày. Tiếp đó là sẽ thấy những tin đồn”.

Ngay sau đó nam ca sĩ tiếp tục viết: “Mẹ tôi nuôi dưỡng tôi để đối xử tốt với người khác. Tôi sẽ tiếp tục trở thành người đàn ông mà mẹ đã nuôi dạy. Tôi yêu mọi người và tôi sẽ cố gắng cư xử tốt ngay cả khi mọi thứ không công bằng. Đừng tin những tin đồn!”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước