Justin Bieber: Con hư tại cha?

Thùy An (Theo E!)-Thứ sáu, ngày 28/02/2014 15:00 GMT+7

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí nổi tiếng Rolling Stone, Justin Bieber được đặt thẳng cho biệt danh: trai hư. Những câu chuyện về sự trượt dốc trong lối sống của hoàng tử nhạc pop cũng được Rolling Stone đề cập. Đằng sau đó là tác động không nhỏ từ người cha.

Nhắc lại các vụ scandal của Justin Bieber vài năm trở lại đây có lẽ phải cần nhiều giấy mực với mức độ mất kiểm soát ngày càng trở nên báo động. Đỉnh cao là việc Justin Bieber bị tạm giam nhưng sự hối hận, quyết tâm phục thiện ở chàng ca sĩ trẻ xem ra khá mờ mịt.

‘ Justin Bieber nhận tiếng trai hư ngay trên trang bìa

Đi tìm nguyên nhân cho hàng loạt các hành vi bê bối của Justin Bieber không khó để nhận ra vai trò của người cha – Jeremy Bieber. Vốn dĩ cha của Justin được xem là một người có lý lịch không lấy gì làm trong sạch với tiền sử ẩu đả. Nhiều nguồn tin cho biết, Jeremy Bieber chẳng những không hề khuyên nhủ, chỉ bảo cho con trai tránh xa các hộp đêm tai tiếng, đầy chất kích thích mà còn tích cực đồng hành, nhập cuộc với Justin.

‘ Cha con nhà Bieber

Họ chẳng có vẻ gì là cha con mà thân thiết như hai người bạn. Tiếc là ảnh hưởng của người cha đến Justin theo chiều hướng không tốt cho hoàng tử nhạc pop. Mới đây nhất có thông tin rằng Jeremy Bieber đã chính thức dứt bỏ vợ và hai con nhỏ để được thoải mái, tự do sống cuộc đời hưởng thụ, tiệc tùng cùng Justin.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước