Justin Bieber đã trở nên bất cần?

A (Theo Entertainment News)-Thứ năm, ngày 21/11/2013 15:09 GMT+7

 Mọi người nói những vụ ì xèo thời gian gần đây của Justin Bieber là trò hề. Ca sĩ 19 tuổi đang nổi như cồn vì những bê bối đáp trả: “Tôi không quan tâm tất cả những gì họ nói”.

Đi thăm nhà thổ, lái xe quá tốc độ gây nguy hiểm tại khu vực đang ở, gây náo động cho hàng xóm, đưa động vật bất hợp pháp vào Đức… là tất cả những gì người ta nhắc về anh chàng dễ thương một thời Justin Bieber trong thời gian này. Tuy nhiên, khác với phản ứng trước đây, Justin bây giờ tỏ thái độ bất cần. Nam ca sĩ nói rằng bản thân thấy hạnh phúc về con người mình hiện tại.

‘ (Ảnh: Zimbio)

Anh chàng của bản hit Baby khẳng định: “Tôi biết tôi là ai và điều tôi đang làm với cuộc đời mình cũng như những gì tôi đã hoàn thành và tiếp tục hoàn thành khi là một nghệ sĩ trình diễn, một người viết nhạc, một nghệ sĩ, một cá nhân và một con người. Tôi vui vẻ với con người mà tôi đang trở thành”.

Justin thậm chí còn không ngại ngần tuyên bố thẳng thừng trong cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter rằng bản thân không thành thật với bất cứ ai ngoại trừ bố mẹ và người quản lý Scooter Braun.

“Bạn không nên tin tưởng bất cứ ai” – Justin nói với The Hollywood Reporter – “Tôi không quan tâm tới tất cả những điều vớ vẩn mọi người đang nghĩ về tôi”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước