Justin Bieber đang sa ngã?

Mai (Theo B.M.I)-Thứ bảy, ngày 16/03/2013 17:01 GMT+7

(Ảnh: J.Bieber Wall)

 Sau những sự cố liên tiếp trong đời sống riêng tư cũng như cách hành xử, Justin Bieber được cho là đang đi theo vết xe đổ của những ngôi sao trẻ thành công quá sớm của Hollywood.

Cậu bé dễ thương Justin Bieber ngày nào nổi lên từ một đoạn clip được công bố trên Youtube - với mái tóc vàng óng ả, đôi mắt to tròn, trong veo..., giờ đây đã bắt đầu hút thuốc, xuất hiện thường xuyên tại các câu lạc bộ đêm, liên tiếp dính dáng tới những cuộc gây gổ với cánh săn ảnh, có những hành vi thiếu kiểm soát...

Hình ảnh của Bieber ở tuổi 19 khiến người ta nhớ đến Britney Spears, Aaron Carter, Macaulay Culkin, Lindsay Lohan - những ngôi sao trẻ trước đây của Hollywood đã thành công ở ngành công nghiệp giải trí Mỹ khi còn quá nhỏ, sau đó đã mất cân bằng nghiêm trọng trong đời sống riêng. Phần lớn những ngôi sao này đều dính dáng tới rượu, ma tuý và đôi lần phải ra vào các trung tâm cai nghiện.

Mới đây, sau khi mang Lindsay Lohan - ngôi sao một thời của kênh Disney hiện đang chiến đấu với tình trạng mất kiểm soát trong hành vi - ra làm trò đùa, Justin Bieber đã phải lên tiếng công khai xin lỗi. Sự việc này đã khiến nhiều người có ấn tượng không tốt với ca sĩ 19 tuổi này và cho rằng đây là khởi đầu - theo lối truyền thống- của những cuộc chiến kiểu sao, thiếu kiểm soát trong phát ngôn... mà Justin bắt đầu mắc phải.

Justin phân trần với trang TMZ: "Tôi viết nó lên vài phút và ngay sau đó đã nhận ra rằng tôi đã sai. Tôi đã xoá nó ngay lập tức và viết lại. Đó mới chính xác là điều tôi nghĩ bây giờ".

Ca sĩ 19 tuổi cũng cho rằng có thể trong tương lai mình sẽ mắc phải một vài sai lầm nhưng khẳng định bản thân là một "người tốt". "Tất cả những điều này là không dễ dàng. Thỉnh thoảng tôi có tức giận. Tôi là con người. Tôi có những sai lầm nhưng tôi sẽ trưởng thành và trở nên tốt hơn từ những sai lầm đó. Tất cả tình yêu từ các bạn (những người hâm mộ) sẽ khắc phục được những điều tiêu cực. Tôi yêu các bạn. Cảm ơn rất nhiều".

Liệu Justin Bieber có làm được những điều đã nói và tránh được vết xe đổ của những ngôi sao trẻ của Hollywood? Điều đó chúng ta còn phải chờ thêm...

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước