Justin Bieber đưa tiếp viên câu lạc bộ đêm về nhà

Mai (Theo B.I.Media)-Thứ sáu, ngày 09/08/2013 07:13 GMT+7

 Ngôi sao 19 tuổi được cho là đã đưa 2 nữ tiếp viên vô cùng sexy của câu lạc bộ đêm về nhà. Thông tin được đưa bởi New York Daily News.

Dường như vụ ẩu đả tại câu lạc bộ đêm South Pointe ở Southampton, New York diễn ra vào cuối tuần trước (6/8) chưa đủ làm xấu hình ảnh của Justin Bieber khi mà mới đây, tờ New York Daily News còn công bố thêm tin ngôi sao 19 tuổi đã đưa tiếp viên câu lạc bộ đêm về nhà chơi. Thông tin của New York Daily News như kéo dài thêm chuỗi tin tức tệ hại về ca sĩ thần tượng này trong thời gian gần đây.

‘ (Ảnh: J.B.W)

Theo thông tin của tờ này, Justin đã rời câu lạc bộ với 2 nữ tiếp viên Diana Bhokasub (24 tuổi) và Sophia Rayo (32 tuổi). Sau khi về nhà, ca sĩ của bản hit Baby cùng Diana và Sophia được cho là đã có một khoảng thời gian vô cùng vui vẻ. Hai tiếp viên này sau đó đã không ngại viết lên trang cá nhân những cảm xúc sau một đêm với Justin.

Từ đầu năm đến nay, tên tuổi của Justin không còn được nhắc đến với những sản phẩm âm nhạc, thay vào đó là những bê bối trong cuộc sống riêng. Ca sĩ 19 tuổi này thường xuyên nhận được những cáo buộc như lái xe quá tốc độ tại nơi ở gây nguy hiểm cho người xung quanh, bị các câu lạc bộ đêm tại London "cấm cửa" do có hành vi gây rối và mới đây nhất là dẫn đầu một vụ ẩu đả tại câu lạc bộ đêm ở Sounthamton, New York.

Với tất cả những sự kiện diễn ra thời gian gần đây, có vẻ như Justin Bieber - cậu bé ngoan ngày nào - đã không còn quan tâm tới chuyện giữ gìn hình ảnh và thật sự đang gặp vấn đề trong việc kiểm soát hành vi. Justin dường như cũng đang đi ngược lại với chính những phát ngôn của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Teen Vogue vào tháng 5, nói về việc bị cho là mất kiểm soát hành vi, Justin đã nói: "Tôi biết mình là ai và tôi rất biết kiểm soát. Có rất nhiều lời nói được nói ra không hề đúng sự thật”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước