Justin Bieber: "Không có thời gian để lãng phí"

N.A-Thứ hai, ngày 07/04/2014 06:22 GMT+7

(Ảnh: Justin Bieber FB)

"Hãy đặt trái tim vào mọi thứ bạn làm" là thông điệp mới nhất Justin Bieber gửi tới người hâm mộ. Dường như nam ca sĩ 19 tuổi đang ấp ủ một dự định lớn.

Đây chính là chia sẻ mới nhất được Justin cho đăng tải trên trang mạng xã hội cá nhân. Thời gian gần đây, nam ca sĩ có vẻ như chuyên tâm hơn với sự nghiệp khi dành phần lớn thời gian trong studio thay vì la cà quán xá như trước. Điều này được cho là nam ca sĩ gốc Canada đã "tỉnh ngộ" và đánh giá được những hành động điên rồ đã ảnh hưởng tới hình ảnh của mình như thế nào trong suốt thời gian qua.

Trong một chia sẻ trước đó, Justin đã bóng gió nói về sự trở lại và hé mở sẽ có dự án mới khi cho đăng tải dòng viết ngắn: "Những điều to lớn đang đến". Nam ca sĩ không ngừng khẳng định tình yêu của mình với âm nhạc khi viết những dòng chia sẻ như "tôi yêu âm nhạc", "sống trong studio và luôn luôn sáng tạo", "không có thời gian để lãng phí", "mọi người hỏi tôi tại sao tôi ở trong studio ngay cả khi nghỉ ngơi, bởi vì âm nhạc là điều tôi thích làm. Nó không phải công việc. Đó là điều tôi yêu"...

Với việc ở lỳ trong phòng thu và luôn khẳng định tình yêu dành cho âm nhạc cũng như hàng loạt những chia sẻ đầy tính quyết tâm, những người yêu mến Justin Bieber hy vọng sẽ được thấy sự toả sáng trở lại của nam ca sĩ này. Trong thời gian qua, hình ảnh của nam ca sĩ từng được biết đến với hình ảnh trong sáng đã bị "xấu xí" đi khá nhiều do những hành động ngông cuồng, thiếu kiểm soát.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước