Justin Bieber lại gặp vấn đề với hàng xóm

A (Theo E.News)-Thứ tư, ngày 25/06/2014 06:39 GMT+7

(Ảnh: TMZ)

Nam diễn viên 20 tuổi người Canada lại một lần nữa nhận được lời than phiền từ những người hàng xóm dù anh đã chuyển đến nơi ở mới.

Theo thông tin được đưa bởi trang TMZ, cảnh sát đã được gọi đến ngôi nhà mới của Justin Bieber tại Beverly Hills 2 lần trong thời gian qua. Nam ca sĩ đã thuê 2 căn hộ và chỉ mới chuyển đến ở vào đầu tháng này tuy nhiên, những người hàng xóm đã chính thức lên tiếng phàn nàn.

Theo báo cáo, những người sống xung quanh căn hộ của Justin Bieber đã gọi cho cảnh sát để than phiền về tiếng ồn quá mức phát ra từ căn hộ của nam ca sĩ và việc sử dụng cần sa gây ảnh hưởng đến không khí chung.

Một cư dân sống trong tòa nhà nói với TMZ: “Mùi cần sa đã thấm qua sàn, đặc biệt là hành lang của tôi – những nơi được sử dụng chung với Justin”.

Theo một website, vào cuối tuần qua, nam ca sĩ 20 tuổi đã tổ chức một bữa tiệc kéo dài đến tận 4 giờ sáng.

Vào tháng 3 vừa qua, Justin đã bán ngôi nhà của mình tại Calabasas, Los Angeles sau khi nhận được hàng loạt khiếu nại từ những người hàng xóm về những hành động gây ảnh hưởng tới đời sống của những người xung quanh, trong đó có đua xe, gây náo loạn nơi ở, cãi nhau với hàng xóm và cao điểm nhất là việc ném trứng đã khiến Justin phải đối mặt với cáo buộc mang tính hình sự.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước