Justin Bieber lại tái hợp với Selena Gomez

A (Theo E.News)-Chủ nhật, ngày 17/08/2014 08:00 GMT+7

Selena Gomez và Justin Bieber trong một bức ảnh thân mật của cả hai. (Ảnh: Instagram)

Cặp đôi ngôi sao "lắm chuyện" nhất Hollywood được cho là đã lại tái hợp lần nữa sau khi tuyên bố chia tay vào tháng vừa qua.

Thông tin cặp đôi tái hợp đã được chính nam ca sĩ 20 tuổi tiết lộ sau khi lén đăng lên tài khoản Instagram tấm ảnh của mình và Selena Gomez. Trong tấm ảnh, nữ diễn viên 22 tuổi đã đặt một nụ hôn lên má của Bieber trong khi nam ca sĩ ôm cô trong vòng tay. Justin chú thích cho tấm ảnh: "Lúc này, tất cả những thứ khác chỉ là một vết mờ". Tấm ảnh được Justin đăng lên vào ngày 14/8, tuy nhiên, đã bị xoá ngay sau đó.

Theo nguồn tin của tờ Daily Mirror, cặp đôi đã gần gũi trở lại sau khi gặp lại nhau tại lớp Bible ở City Church, Los Angeles vào ngày 13/8 (theo giờ địa phương): "Justin trông thật sự thoải mái với Selena như cậu ấy vẫn nghĩ sự liên kết giữa họ là không thể phá vỡ. Và Justin biết rằng Selena sẽ luôn luôn yêu cậu ấy".

"Họ ngồi cạnh nhau khi tham gia lớp Bible và có vẻ rất gần gũi. Sau đó họ rời đi cùng nhau trên xe của Bieber".

Justin Bieber và Selena Gomez hẹn hò vào năm 2010 và trong 4 năm qua, cặp đôi đã nhiều lần chia tay và tái hợp. Lần chia tay gần nhất của họ là vào tháng 7 sau khi tái hợp một tháng trước đó. Theo những người bạn thân thiết của Selena, cặp đôi "mãi mãi có sự kết nối với nhau".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước