Justin Bieber – LiLo lạc lối: Cảm hứng cho Elton John

Mai (Theo NZ)-Thứ tư, ngày 11/09/2013 16:40 GMT+7

 Nam danh ca nổi tiếng của Anh quốc tiết lộ ca khúc mới của ông được lấy cảm hứng từ 2 tên tuổi của Hollywood - Lindsay Lohan và Justin Bieber.

The Diving Board là tên ca khúc chủ đề nằm trong album mới sắp được phát hành của ngôi sao kỳ cựu của ngành công nghiệp âm nhạc nước Anh Elton John. Ngay sau khi ca khúc được tung ra, nhiều người cho rằng ca khúc viết về khoảng thời gian tăm tối nhất trong đời sống cá nhân của Elton John – khoảng thời gian ông phải đấu tranh với chất gây nghiện và ma túy.

‘ Elton John, Lindsay Lohan và Justin Bieber. (Ảnh: G)

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Elton John với tạp chí Event của Anh thì ca khúc này chẳng có gì liên quan tới ông. The Diving Board được viết ra dựa trên cảm hứng ông có với Lindsay Lohan - cựu ngôi sao nổi tiếng một thời của kênh truyền hình dành cho thiếu nhi Disney và nam ca sĩ trẻ Justin Bieber.

Cả 2 nghệ sĩ tạo cảm hứng cho Elton được nhắc đến đều là những tên tuổi đang mắc phải những vấn đề nghiêm trọng trong đời sống cá nhân. Trong đó, với Lindsay Lohan, kể từ năm 2007 đến nay, hai nơi cô lui tới nhiều nhất là trại cai nghiện và nhà tù. Còn Justin Bieber thì đang vướng phải hàng loạt những rắc rối với truyền thông và đang được cho là mắc chứng mất kiểm soát về hành vi. Nam ca sĩ 19 tuổi được xếp vào danh sách những nam nghệ sĩ trẻ tệ hại của ngành công nghiệp giải trí thế giới.

“Bạn có thể nghĩ ca khúc đó được viết về tôi – ma túy, những điều vượt quá giới hạn, hàng triệu những bông hoa, những cơn thịnh nộ, những bộ quần áo, những cặp kính… Nhưng không phải vậy. Ca khúc là về Lindsay Lohan, Justin - những đứa trẻ đó không biết điều quái quỷ gì đang diễn ra trong cuộc sống cuả chúng” – Elton nói với tạp chí Event.

“Tôi ghét khi nghĩ về Lohan bởi cô ấy là một tài năng, cô ấy là một nữ diễn viên tuyệt vời và sau đó tất cả về cô ấy là sự điên rồ, những buổi tiệc tùng và mọi người quên đi điều gì đã làm họ nổi tiếng trong những ngày đầu. Họ mất đi ý tưởng họ nổi tiếng vì con người họ, không phải vì những gì họ đang có”.

Cuối cùng, nam ca sĩ kết lại: “Tôi cảm thấy tiếc cho những đứa trẻ đó”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước