Justin Bieber ôm đàn che "của quý"

LC (Dịch)-Thứ hai, ngày 12/08/2013 16:50 GMT+7

 Bức ảnh Justin Bieber lấy đàn guitar che “của quý” mới được TMZ tung lên cách đây ít giờ đã nhanh chóng được hàng trăm fan hâm mộ chia sẻ lên trang mạng xã hội facebook.

Theo thông tin từ TMZ, bức ảnh này được chụp tại nhà bà ngoại của Justin Bieber ở Toronto, Canada trong dịp nam ca sĩ nghỉ lễ Tạ ơn hồi tháng 10/2012. Trang này nói rằng Justin muốn dành một món quà bất ngờ cho gia đình trong buổi sáng ngày lễ Tạ ơn.

TMZ cho biết Justin Bieber đã nghỉ lại tại nhà bà ngoại trong suốt dịp lễ và cậu thức dậy khá muộn vào buổi sáng ngày lễ Tạ ơn khi nghe thấy tiếng người thân và bạn bè cười nói vui vẻ dưới nhà. Lúc này, cậu bất chợt nảy ra ý nghĩ trêu đùa mọi người bằng cách “trần trụi” ôm đàn guitar xuống nhà và dành “món quà” bất ngờ này cho bà ngoại mình.

‘ Hình ảnh khỏa thân của Justin Bieber tại nhà bà ngoại ở Toronro, Canada

Trong tư thế kì quặc này, Justin bắt đầu ngân nga một vài giai điệu: “Cháu yêu bà… Bà có khỏe không… Xin chào bà ngoại!”. Trò đùa của Justin đã khiến mọi người đang có mặt tại đó không nhịn nổi cười nhưng ngay lập tức bà ngoại đã nài nỉ Justin quay lại phòng và mặc quần áo như bình thường.

Thông tin thú vị này của TMZ ngay lập tức được hơn 500 lượt chia sẻ lên trang mạng xã hội facebook bởi các fan hâm mộ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước