Justin Bieber sẽ tham gia tiệc sinh nhật Selena Gomez

A (Theo J2)-Thứ sáu, ngày 04/07/2014 14:24 GMT+7

Justin và Selena. (Ảnh: Us Mag)

Bất chấp sự phản đối từ những cô bạn gái của Selena Gomez, Justin Bieber sẽ xuất hiện tại lễ sinh nhật của nữ diễn viên 21 tuổi. Cặp đôi vừa hàn gắn tình cảm vào tháng trước.

Theo tin tức được đưa bởi trang J2 ngày hôm nay, ngôi sao 20 tuổi người Canada Justin Bieber chắc chắn sẽ xuất hiện trong bữa tiệc tròn 22 tuổi của Selena Gomez. Bữa tiệc sẽ diễn ra vào ngày 22/7 (theo giờ địa phương). Đây có lẽ sẽ là một thông tin không hề dễ chịu đối với những cô bạn gái của Selena – những người luôn cho rằng Justin là người mang đến những ảnh hưởng không tốt đối với Selena.

Trước đó, theo thông tin từ trang E!News, nữ diễn viên của kênh Disney đang lên kế hoạch cho bữa tiệc sinh nhật kỷ niệm cô bước sang tuổi 22. Kế hoạch này đang khiến cho không chỉ Selena mà những cô bạn gái của cô cũng tỏ ra vô cùng háo hức. Tuy nhiên, những người bạn của Selena tuyệt nhiên không muốn Justin hiện diện trong bữa tiệc – bất chấp việc anh chàng vừa kết nối lại sợi dây tình cảm với cô bạn thân của họ.

“Không ai muốn Justin đến bữa tiệc” – nguồn tin của E!News nói – “Tất cả những người bạn của Selena chỉ muốn cậu ta không xuất hiện để Selena có một bữa tiệc sinh nhật thoải mái mà không có bất kỳ sự khó chịu nào”.

“Những người bạn của Selena cho rằng nếu Justin có mặt cậu ta sẽ chị phối sự chú ý của cô ấy và có thể làm phức tạp vấn đề”.

Mặc dù đã tỏ ra “tử tế” hơn nhưng dường như Justin Bieber vẫn chưa thể lấy lòng được những cô bạn thân của Selena Gomez.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước