Justin Bieber – Selena Gomez đã tái hợp

A (Theo E.News)-Thứ tư, ngày 18/06/2014 09:52 GMT+7

(Ảnh: J.B.W)

Theo nguồn tin của tạp chí Us, cặp đôi đỏng đảnh nhất Hollywood – Justin Bieber và Selena Gomez – đã chính thức trở lại với nhau.

Nguồn tin của Us cho biết SelenaJustin đã nhen nhóm tình cảm trở lại sau khi chia sẻ cả một ngày trên chiếc xe máy 3 bánh đi vòng quanh Los Angeles. Tiếp đó, cả hai đã tham gia bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của một người bạn trong ngày thứ 16/6 (theo giờ địa phương).

“Justin và Selena chắc chắn đã trở lại với nhau” – nguồn tin của Us nói – “Họ đã chia sẻ cả ngày cùng nhau trên một chiếc Can-Am Spyder tại Sunset Boulevard. Justin lái xe trong khi Selena ngồi sau và ôm chặt lấy lưng cậu ấy. Justin vô cùng ngọt ngào với cô ấy và nhìn họ thật sự hạnh phúc”.

Tuy nhiên, những người bạn thân của cặp đôi tin rằng sự hàn gắn này sẽ không được lâu bền, cả hai sẽ sớm chia tay nhau một lần nữa.

Nguồn tin thân cận với Justin giải thích: “Nó luôn luôn bùng cháy rồi lại tắt ngấm. Cùng một câu chuyện, mỗi tuần, mỗi năm. Bây giờ họ trở lại với nhau lần nữa, tuần tới sẽ không thế. Họ không bao giờ ngừng nói chuyện ngay cả khi bạn không thấy họ bên nhau. Điều đó chưa từng thay đổi”.

“Họ chiến đấu với nhau rồi nghỉ ngơi và sau đó lại trở lại bên nhau” – nguồn tin kết luận.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước