Justin Bieber - Selena Gomez sẽ làm giám khảo American Idol?

Mai (Theo Bang)-Thứ ba, ngày 07/05/2013 07:39 GMT+7

Sau mùa thứ 13 kém hấp dẫn, nhà sản xuất của American Idol đang tìm kiếm những gương mặt mới cho vị trí giám khảo. Trong những cái tên được hướng đến có cặp đôi ngôi sao Justin Bieber và Selena Gomez.

Theo thông tin được đưa bởi RadarOnline, 4 giám khảo trong mùa thứ 14 của American Idol sẽ là Justin Bieber, Selena Gomez, Pink và Diddy. Lý do của sự thay đổi này được cho là vì những giám khảo hiện tại - Mariah Carey, Nicki Minaj, Randy Jackson và Keith Urban - đã không đủ sức hút với khán giả, dẫn tới sự tụt giảm lượng người xem nghiêm trọng nhất từ trước đến nay của American Idol.

"Đây là một mùa giải mờ nhạt của Idol và tất cả mọi người tham gia show đều nhận thức được về điều này. Đó là lý do tại sao những nhà sản xuất đang làm việc với những tên tuổi lớn cho mùa thứ 14" - một nguồn tin nói với RadarOnline- "Trong mùa này có nhiều những câu chuyện xảy ra trong hậu trường hơn là trên sân khấu".

‘ (Ảnh: Mirror)

Câu chuyện hậu trường được nguồn tin của RadarOnline nhắc đến ám chỉ về mối quan hệ không tốt đẹp giữa Mariah và Nicki. Ngay từ đầu mùa giải, mối bất hoà giữa họ đã từng được đề cập đến nhiều lần trên truyền thông. Sự bất hoà nhiều lúc được đẩy lên cao tới mức khiến việc ghi hình phải ngừng lại. Mặc dù cả hai nữ giám khảo sau đó đã nói những căng thẳng chỉ là vấn đề công việc, rời khỏi chương trình mọi thứ được để lại sau lưng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng vẫn có những sự "không ưa nhau" ngấm ngầm giữa Mariah và Nicki.

Giám khảo không tạo được chất xúc tác, thí sinh mờ nhạt được cho là nguyên nhân của sự thất bại trong mùa thứ 13 của American Idol. Chính vì điều này, những nhà sản xuất đang tìm cách để lấy lại tiếng vang cho chương trình.

"Đó là ý do tại sao họ muốn tiến đến một mùa mới lớn hơn và bạn không thể tạo được bất kỳ điều gì lớn hơn Justin Bieber" - nguồn tin nói tiếp- "Giám đốc điều hành đã gọi đó là đội hình mơ ước bởi vì ai lại không thể hoà nhịp khi nhìn thấy Justin và Selena, Pink và Diddy?".

Trong quá khứ, những nhà sản xuất của American Idol cũng từng tiếp cận Pink để mời cô vào vị trí giám khảo, tuy nhiên, Pink khi đó đã từ chối. Diddy cũng trong tình trạng tương tự. Theo thông tin, lý do của việc bất hợp tác là cả hai bên đã không thương lượng được con số cuối cùng.

Cũng theo nguồn tin của RadarOnline, chỉ có một người duy nhất không thay đổi, vẫn ở lại là người dẫn chương trình Ryan Seacrest.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước