Justin Bieber - Selena Gomez vẫn chưa "chán" nhau

Tử Đằng (Theo TMZ & E.News)-Thứ năm, ngày 17/04/2014 06:00 GMT+7

Selena và Justin tại lễ hội Coachella. (Ảnh: TMZ)

Sau thông tin RadarOnline đưa về sự chia rẽ lần nữa giữa Selena và Justin thì cặp đôi đã chứng minh đó chỉ là tin đồn. Cả hai vẫn không thể rời bỏ nhau.

Bằng chứng của sự không thể tách rời này là cặp đôi vừa được thấy cùng nhau tại lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Coachella – lễ hội được diễn ra thường niên và rất được các ngôi sao yêu thích. Mặc dù khi tới đây cùng nhau, Justin đã cố gắng ẩn khuôn mặt sau cặp kính và chiếc mũ rộng vành, nhưng nam ca sĩ vẫn dễ dàng bị phát hiện.

Theo nguồn tin của TMZ, cặp đôi đã dành cả ngày bên nhau tại lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Coachella. Nữ diễn viên 21 tuổi cũng không ngần ngại ngồi lên đùi của bạn trai Justin.

Trong khi đó, theo nguồn tin của Us, trong tuần lễ trước đó, cặp đôi đã cùng nhau trải qua ngày cuối tuần trong phòng thu tại Miami. Sau đó, họ bị bắt gặp chia sẻ thời gian cùng nhau tại Empire Polo Club ở Indio, California. Tất cả những thời gian bên nhau, Justin và Selena luôn tỏ ra khá gần gũi và thân mật và không có dấu hiệu gì là “chán” nhau.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước