Justin Bieber tiếp tục chơi trò trẻ con, Miranda Kerr "tảng lờ" sự việc

A (Theo ET Online)-Thứ sáu, ngày 01/08/2014 06:00 GMT+7

Justin Bieber đăng tấm ảnh Orlando Bloom đang khóc trên tài khoản Instagram cá nhân.

Ngày hôm qua (31/7), Justin Bieber đã cho đăng tải tấm ảnh Orlando Bloom đang khóc lên tài khoản Instagram cá nhân. Hành động này của nam ca sĩ bị đánh giá là không thể trẻ con hơn và làm cho vấn đề trở nên tệ hại.

Sau cuộc ẩu đả với nam diễn viên người Anh Orlando Bloom tại nhà hàng ở Ibiza, Tây Ban Nha, nam ca sĩ 20 tuổi đã cho đăng tải tấm hình siêu mẫu Miranda Kerr mặc bikini lên tài khoản Instagram cá nhân. Mặc dù tấm ảnh đã được xóa đi ngay sau đó nhưng hành động của Justin đã bị chỉ trích là quá trẻ con. Sự việc tưởng như đã dịu đi nhưng một ngày sau đó, nam ca sĩ người Canada lại tiếp tục trò con nít của mình khi cho đăng tấm hình Orlando Bloom đang khóc.

Trong khi Justin Bieber – sau sự việc – bị chỉ trích là có cách hành xử quá trẻ con, thì ngược lại, Orlando không lên tiếng cũng như có bất kỳ phản ứng nào ngoại trừ một vài thông tin được cho là được cung cấp bởi nguồn tin thân cận với nam diễn viên. Theo những nguồn tin này, Orlando đã ra tay với Bieber vì nam ca sĩ không tôn trọng phụ nữ và rằng diễn viên người Anh muốn đặt Justin về đúng vị trí.

Mặc dù nguyên nhân của cuộc ẩu đả giữa hai ngôi sao hiện vẫn chưa thật sự rõ ràng nhưng toàn bộ cuộc chiến được cho là bắt nguồn từ Miranda Kerr – vợ cũ của Orlando Bloom. Vậy phản ứng của người được cho là nguyên nhân của vụ ẩu đả này ra sao?

Cũng giống như cách hành xử khi trải qua cuộc ly hôn với Orlando Bloom vào tháng 10 năm ngoái, Miranda Kerr đã lựa chọn biểu lộ cảm xúc qua tài khoản cá nhân Instagram. Trong đó, siêu mẫu không đi thẳng vào vấn đề mà “tảng lờ” sự kiện đang diễn ra. Nếu như vào thời điểm diễn ra vụ ly hôn, Miranda Kerr đăng tấm ảnh cô đang làm đẹp thì lần này, Kerr cho đăng bức ảnh cô và con trai Flynn đi bộ trên phố. Hình ảnh hết sức đáng yêu này được cho là “cú đánh” ngọt ngào của siêu mẫu dành cho sự kiện lùm xùm. Cô cũng bóng gió rằng đừng hy vọng moi được bất kỳ thông tin hay tiếng nói nào của cô về cuộc ẩu đả giữa Justin Bieber và Orlando Bloom.

‘ Bức ảnh được Miranda Kerr đăng trên tài khoản Instagram sau vụ lùm xùm về cuộc chiến giữa chồng cũ của cô, nam diễn viên Orlando Bloom và Justin Bieber.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước